เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นข่าวฉาววงการสีกากีที่สังคมจับตาอย่างมาก กรณีมีคลิป พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ใช้ถุงคลุมหัวผู้ต้องหาคดียาเสพติดเพื่อทรมานเรียกเงิน 2 ล้าน แต่พลั้งมือทำผู้ต้องหาขาดใจจนเสียชีวิต

ทั้งนี้ ผู้กำกับโจ้ เป็นหนุ่มตำรวจหล่อที่เคยมีข่าวกับดาราดังและไฮโซมาแล้ว วันนี้จะพาไปย้อนเส้นทางความรักของนายตำรวจคนนี้ ที่เมื่อก่อนใคร ๆ ก็ขนานนามว่า โจ้ เฟอร์รารี่ ฉายานี้ได้มาอย่างไร

 

ชื่อของผู้กำกับโจ้ เริ่มปรากฏหน้าสื่อให้คนได้ยินกันเมื่อปี 2551 ซึ่งขณะนั้นเจ้าตัวยังมียศ พ.ต.ต. ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ สารวัตรโจ้ ได้เข้าพิธีแต่งงานกับไฮโซสาวนามสกุลดัง แจน นิศารัตน์ กรรณสูต ซึ่งทำธุรกิจนำเข้ารถหรูอย่างเฟอร์รารี่นั่นเอง ทั้งคู่มีลูกชายด้วยกัน 1 คน ชื่อน้องจากัวร์

ช่วงนั้นเขาขับรถเฟอร์รารี่หลายคัน จนได้ฉายา โจ้ เฟอร์รารี่ และครั้งหนึ่ง โจ้เคยสร้างความฮือฮาอย่างมาก เมื่อเขาขับรถ Lamborghini aventador lp720-4 50th anniversary edition เป็นรุ่นลิมิเต็ด ที่ทางแลมโบกินี่ผลิตมาเพียง 100 คันทั่วโลกเท่านั้น ราคาอยู่ที่คันละ 47 ล้านบาท สำหรับเศรษฐีนักสะสมซูเปอร์คาร์ ซึ่งหนึ่งในนั้นที่ได้ครอบครองเป็นเจ้าของก็คือโจ้ และเป็นคันแรกในประเทศไทยอีกด้วย

ต่อมาประมาณปี 2555 โจ้ได้เลิกรากับไฮโซแจน นิศารัตน์ โดยฝ่ายหญิงเป็นคนเลี้ยงดูลูกชาย ส่วนโจ้ก็ยังช่วยส่งเสียเลี้ยงดูลูกอยู่ตลอด

สารวัตรโจ้ หรือ โจ้ เฟอร์รารี่ กลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้งในปี 2557 โดยวันที่ 18 มกราคม 2557 โจ้ได้จ้างออร์แกไนเซอร์เนรมิตสถานที่เพื่อขอแต่งงานนางร้ายสุดเซ็กซี่ เมย์ พิชญ์นาฏ เจ้าของฉายาซูฉีเมืองไทย ซึ่งเมย์เป็นลูกสาวของ นายชุติชัย สาขากร รองอัยการสูงสุด

แต่ต่อมาถูกโจ้ถูกขุดว่าเคยแต่งงานแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมายอมรับว่าเคยแต่งงานกับไฮโซแจน แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส และตอนนั้นได้เลิกรากันไป 2 ปีแล้ว เมื่อเคลียร์ข่าวดังกล่าวไปแล้ว โจ้ได้ขอเมย์แต่งงานอีกครั้งในช่วงเดือนพฤษภาคม 2557 แต่ครั้งนั้นเมย์ปฏิเสธ ก่อนที่จะประกาศเลิกกันในเดือนมิถุนายน 2557

โดยสาวเมย์ได้ออกมาให้สัมภาษณ์วีรกรรมของโจ้หลายอย่าง คอยตามคอยเช็กเธออยู่ตลอด ทำให้เลิกรากันไปแบบจบไม่สวยนัก แถมยังเคยส่งคนสะกดรอยตามเธออีกด้วย ซึ่งสาวเมย์เคยโพสต์ตำหนิและแท็กหาฝ่ายชาย ขณะที่ตำรวจดังก็ตามง้ออยู่พักใหญ่แต่ไม่สำเร็จ

ภายหลังมีข่าวว่าสารวัตรโจ้ขอ เมย์ พิชญ์นาฏ แต่งงาน ช่วงนั้นภาพที่เจ้าตัวเคยแต่งงานมาแล้วก็ถูกขุดขึ้นมาพูดถึงกันว่อนโซเชียล รวมถึงการมีคนออกมาแฉว่าเจ้าตัวยังคบหาอยู่กับ เวนิส สายไหม เกรอทซิงเกอร์ นางแบบสาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน เพื่อทวงถามความชัดเจนว่าเลิกกันแล้วเหรอ ทำไมถึงได้ไปขอดาราสาวแต่งงาน โดยสายไหมได้ให้สัมภาษณ์ว่าคบหากับสารวัตรโจ้ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2556 ซึ่งก็ถูกตั้งข้อสงสัยว่าเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับสาวเมย์หรือไม่

ปัจจุบันปี 2564 จากสารวัตรโจ้ในวันนั้น เลื่อนขั้นกลายเป็นผู้กำกับโจ้ และกำลังคบหาอยู่กับ ใบเตย พรพจี ศิริสิทธิ์ พิธีกรและผู้ประกาศข่าวสาว ซึ่งเป็นลูกสาวของ ผบช.ภ.6 คบหาดูใจกันมาประมาณเกือบ 1 ปีแล้ว ภายหลังข่าวฉาวของผู้กำกับโจ้ มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของใบเตยจำนวนมาก ทั้งเตือนให้เลิกกันไป ทั้งต่อว่า บ้างก็เข้าไปบอกให้ชาวเน็ตรู้จักแยกแยะ เพราะคนที่ก่อเหตุไม่ใช่ใบเตย

TV Pool Online