เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แพทย์นิติเวช เผย เหยื่อ ผกก.โจ้ ไม่ได้ตายทันที ปั้มหัวใจกลับมา มีชีวิตกว่า10 ชม. ตายใน รพ.!!!

จากกรณี พบหนังสือรับรองการตาย โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ จ. นครสวรรค์ ระบุเหยื่อผู้กำกับโจ้ “สันนิษฐานว่า เสียชีวิตเพราะพิษจากสารแอมเฟตามีน” ชาวเน็ตสงสัย ออกเอกสารเท็จช่วยผู้กำกับโจ้และทีม ขัดจรรยาบรรณหรือไม่ จี้ตรวจสอบ ? วันนี้ 25 สค 64 เวลา 20.30 น. พิธีกร โหนกระแส คุณหนุ่มกรรชัย ได้ต่อสายถึงแพทย์นิติเวช ผู้รับรองการตาย เข้ามาพูดคุยชี้แจงในคลับเฮ้าส์ทุกประเด็น

หนุ่ม กรรชัย ปรี๊ด! ฉะสื่อดัง พาดหัวข่าวโยงนางเอก พ. แบบนี้เกินไปแย่มาก ๆ - The Bangkok Insight

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด! ทนายตั้ม เตรียมเปิดอีกหลักฐานเด็ด ผกก.โจ้ นาทีโหด?

ย้อนอดีต “เมย์พิชญ์นาฏ” แฉยับ ผกก.โจ้เป็นคนแบบนี้ !

สรุปประเด็น ดังนี้

-ประเด็นเรื่อง การลงชันสูตร คุณหมออธิบายเรื่อง ลงว่าอันนี้เป็นปัญหาทางเทคนิค เพราะเวลาลงเอกสารเบื้องต้น ถ้ากรอกว่าตายไม่ทราบสาเหตุ จนท เทศบาลนครสวรรค์ จะไม่รับ จึงให้หมอลงสาเหตุการตายว่าหัวใจล้มเหลว ไม่งั้นจะมีผลในการลงบันทึก

– ส่วนสาเหตุที่ลงว่า อาจเกี่ยวข้องกับแอมเฟตามีน เพราะจากการชันสูตร คุณหมอเจอระดับแอมเฟตามีนในปัสสาวะผู้ตาย และเจอร่องรอยในอวัยวะบางอย่าง คือ หัวใจ มีร่องรอยกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือดเป็นหย่อมๆ โดยไม่เกี่ยวข้องกับโรคหัวใจ ซึ่งเป็นลักษณะของแอมเฟตามีนโอเวอร์โดส

-ดังนั้นคุณหมอเลยลงว่า สันนิษฐานว่าอาจเกี่ยวข้องกับแอมเฟตามีนโอเวอร์โดสไปก่อน แต่อันนี้ยังไม่จบ จะรู้ผลชันสูตรแบบละเอียด ในอีกไม่กี่ชั่วโมง

– คุณหมอบอกว่า มีตำรวจมาระบุให้หมอลงข้อมูลว่า ตายโดยเกี่ยวข้องกับแอมเฟตามีนจริงไม่งั้น ผกก. จะไม่สบายใจ แต่คุณหมอเห็นว่า ผลชันสูตรหัวใจมันก็มีความเป็นไปได้ เลยลงข้อมูลไปตามนั้น แต่คุณหมอเห็นว่า การร้องขอแบบนี้ ผิดปกติ ปกติตำรวจไม่ทำแบบนี้ จากนั้นคุณหมอก็ชันสูตรโดยละเอียด และเก็บตัวอย่างไปตรวจทั้งหมด

-ส่วนเรื่องผู้ตาย มีข้อมูลใหม่จากคุณหมอว่า ผู้ตาย ไม่ได้ตายในทันที หลัง จนท. หามไปส่ง รพ. หมอปั๊มหัวใจขึ้นมา อยู่ได้ 10 ชม. ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

– คุณหมอสันนิษฐานไว้ 4 แบบ คือ 1.โดนอะไรมาไม่รู้มีลักษณะขาดอากาศ 2.มียาในร่างกาย แต่ไม่มาก โดนกระตุ้น เลยหัวใจล้มเหลว 3.มียาเกินขนาด จนเสียชีวิต 4.ถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต
– หนังสือรับรองการตาย อาจคลาดเคลื่อนได้
– ลงทุกอย่างตามวิชาการ และมีหลักฐานสนับสนุน

ไม่มีคำอธิบาย