เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกคนที่โดนจับตาอย่างมาก สำหรับพิธีกรสาว ใบเตย พรพจี แฟนคนปัจจุบันของ “ผู้กำกับโจ้” พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล จากข่าวที่ฝ่ายชายกับพวกรีดเงินผู้ต้องหา โดยใช้ถุงดำคลุมหัวจนเสียชีวิต ซึ่งทางคุณพ่อของใบเตย ที่เป็นตำรวจชั้นผู้ใหญ่ก็โดนโยงในข่าวไปด้วย ส่วนใบเตยเองก็ถูกชาวโซเชียลเข้าไปถล่มคอมเมนต์โจมตีใน IG เป็นจำนวนมาก ก่อนจะตัดสินใจขอพักงานรายการบันเทิงไปอย่างไม่มีกำหนด

บอย วันบันเทิง บรรณาธิการบริหารข่าวบันเทิง ช่องวัน 31 ในฐานะหัวหน้างานของ ใบเตย พรพจี ได้เปิดเผยถึงการคบหากันของใบเตยและ ผู้กำกับโจ้ ว่า น้องเคยมาปรึกษาตอนฝ่ายชายมาจีบ ตอนนั้นพ่อกับแม่ไม่ได้เห็นด้วย แต่ผู้กำกับโจ้ก็เข้าไปหาพ่อแม่ ไปกราบเท้าขอคบน้อง ตอนนั้นน้องโสด เพิ่งอกหักมา เขาเข้ามาดูแลดี ส่วนตอนนี้น้องร้องไห้เสียใจ แต่ยิ่งกว่านั้นคือเสียใจที่ทำให้คุณพ่อเสียชื่อเสียง และน้องถูกเตือนจากผู้ใหญ่แล้ว เรื่องถูกโยงไปต่าง ๆ นานา

ทั้งนี้ ยืนยันว่า ใบเตย พรพจี ไม่ได้ลาออกจากการเป็นพิธีกร “วันบันเทิง” น้องไม่ได้ทำผิดอะไร แต่สภาพจิตใจอาจจะต้องพักงานไปก่อน ส่วนภาพที่ใส่ชุดไทยถ่ายที่วัดกับผู้กำกับโจ้นั้น เป็นภาพที่น้องไปงานแต่งของคนอื่น เป็นภาพในเพจของร้านพี่ปลา ฟินาเล่ ซึ่งน้องไปใช้ชุดที่ร้าน อยากให้แยกแยะ ไม่อยากให้ไปด่าน้อง เพราะน้องไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

TV Pool Online