เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทางโครงการออกมายอมรับว่ามีการตรวจสอบจากหน่วยงานของภาครัฐ น่าจะเป็น สสจ.ของจังหวัด โดยมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์เรื่องนี้ การตรวจสอบหมอริทนั้นเพื่อต้องการเช็คว่ามีพรรคการเมืองหนุนหลังหรือไม่อย่างไร ซึ่งแฟนคลับต่างเข้ามาปกป้องหมอริทเป็นจำนวนมากโดยแฟนคลับคนหนึ่งมาโพสต์ว่า เพิ่งรู้ว่าริทเองก็โดนตรวจสอบด้วยว่า มีใครหนุนหลังไหม มีพรรคการเมืองไหนหนุนมั้งงง โอ้โห จะทำดีก็คือต้องโดนตรวจสอบ ทีอีคนที่สมควรโดน ดันไม่โดน #หมอริทช่วยโควิดจากนั้นก็มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นอาทิหน่วยงานที่ตรวจสอบชื่ออะไรอยากรู้เลย สิ่งที่ควรตรวจสอบคือสิ่งที่หมอริททำเนี่ยมันควรเป็นหน่วยงานไหนดูแลจัดการ เป็นเรื่องที่ ใครควรรับผิดชอบ ประสาทเหลือเกินกับการมาหา พรรคการเมืองไหนหนุนหลัง หาเพื่ออะไร?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ล่าสุด หมอริท ออกมาระบายความในใจหลังภาครัฐผลักภาระมาให้ โดยระบุว่า หยุดผลักภาระ เราช่วยท่าน ท่านก็ต้องช่วยในระบบการทำงานด้วย ไม่ใช่เห็นว่าเราช่วยได้ดี ทำอะไรเองได้หมด แล้วก็ผลักมาให้เราทำเลย
ล่าสุดเขาได้ชี้แจงผลการทำงานอาสาว่ารับเคสวันฃะ 200 เคสต่อหน่วยต่อวัน  มากกว่าระบบของรัฐที่รับคนไข้ได้เพียง 9 เคสต่อหน่วยต่อวัน  และถามว่าระบบการจัดหาเตียงให้ผู้ป่วยไม่มีจริง
       
โดยจุดเริ่มต้นของการชี้แจงมาจากข้อความว่า หยุดผลักภาระ เราช่วยท่าน ท่านก็ต้องช่วยในระบบการทำงานด้วย ไม่ใช่เห็นว่าเราช่วยได้ดี ทำอะไรเองได้หมด แล้วก็ผลักมาให้เราทำเลย เดี๋ยวจะมาลิสต์เป็นข้อๆ ท่านก็ส่งคนมาอ่านละกัน เสนอไปหมดแล้ว ยังเห็นเงียบๆ ก็จะแจ้งให้ประชาชนทราบเลยละกันนะครับ เค้าจะได้เข้าใจบริบท
ทั้งนี้เขาได้อธิบายงานและปัญหางานอาสาที่มีต่อภาครัฐดังนี้