เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พี่เมษ์ ผู้จัดการส่วนตัว พระเอกหนุ่ม โตโน่ ภาคิน เผยบทสนทนา ระหว่างตนเองกับโตโน่ ถึงเรื่องที่ทำให้ผู้ได้อ่าน รู้สึกประทับใจ ในน้ำใจของพระเอกสุดหล่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พี่เมษ์ โพสต์รูปและข้อความบนสนทนาลงไอจี maenalinthon_family พร้อมกับมีข้อความว่า โน่ช่วยเค้าเหมาซื้อผลไม้ 4 ตัน” 😱😱😱 เรื่องช๊อกๆ ของเจ้ยามเที่ยงคืน #เจ้เมษ์จอมโวยวาย 🙈

อยู่ๆพี่โน่ก็โทรมาดึกเชียว ปาไปเที่ยงคืน @mootono29
พี่โน่ : เจ้ๆ หลับยัง ผมมีเรื่องจะปรึกษา
พี่เมษ์ : ยังๆ ว่ามาเลย
พี่โน่ : เจ้ชาวสวนชาวไร่ที่ จ.น่าน ที่เค้าเคยมาช่วยเราทำฝายทดน้ำ เจ้จำได้ไหม เค้าส่งมาบอกว่าเค้าเดือนร้อนหนักมาก ผลผลิตขายไม่ได้ ขายได้ไม่ดี ถ้าไม่มีใครมาซื้อก็คงต้องยอมปล่อยให้เน่าทิ้งไปแน่ๆ
พี่เมษ์ : อ้อๆ จำได้ก็ดีนะช่วยเค้า เค้าให้ช่วยเท่าไหร่อ่ะ ผลไม้ดีเลยใช่ไหม
พี่โน่ : ดีๆ เก็บจากต้นเลย มีผลไม้หลายอย่างรวมแล้วก็ประมาณ เกือบๆ 4 ตัน

พี่เมษ์ : ห๊าา! เท่าไหร่นะ!!! 4ตัน โอ้ยตายแล้ว เท่าไหร่ว่ะนั้น แล้ว 4 ตันเอามาทำอะไรล่ะนี่ (นึกในใจพ่อคุณเอ้ย เจ้ว่าบุญใหญ่รับวันเกิดล่ะปีนี้ ผลไม้4 ตัน ป๊าดด)
พี่โน่ : ผมคิดว่าผมยังช่วยเค้าได้นะ แต่ใจก็อยากช่วยแบบยั่งยืนด้วย แต่ตอนนี้เค้าลำบากต้องช่วยด่วนก่อน เรื่องยั่งยืนมาคิดอีกที มันต้องเก็บแล้วไม่งั้นเน่าหมด
พี่เมษ์ : แกกก ตั้งแต่โควิดมาเงินที่ควักไปช่วยๆเค้า เจ้ว่าเหยียบ 2 ล้าน แล้วมั้งนะ แกอ่ะ😅 แต่ถ้าจะเอาจริง แกแน่ใจว่าไหวอยู่ เอาก็เอา เหมาเอามาแจกจ่ายคนอื่นเอาก็ได้นะ ดีคนรับไปจะได้กินผลไม้ดีๆ อร่อย

พี่โน่ : เราหาทางแจกจ่ายให้คนชุมชน พวกโรงพยาบาลสนามดีไหม ให้คนเค้าได้กินผลไม้อร่อยๆ ชื่นใจดีนะเจ้ ช่วยคนได้ 2 ต่อเลย ทั้งเกษตรกรและคนลำบาก
พี่เมษ์ : เอาไงเอากันว่ะ มาๆเดี๋ยวหาคอนแทคมูลนิธิ กับคนมาช่วยกระจายของเอา โยนเรื่องเข้าไปในไลน์กรุ๊ปเก็บรักษ์เลย (เม้าธ์มอยปรึกษาสุมหัวกันในกรุ๊ปสรุปที่ว่า เก๋ และ แนท มาช่วยเรา)
พี่โน่ : เจ้ เราก็ต้องเอาชุดPPE อุปกรณ์แพทย์ไปบริจาคที่ รพ.ราชบุรี วันชนกันเลย เรากลับไปไม่ทันแน่ผลไม้มันต้องรีบแจก งั้นโน่ฝากพี่เก๋กับแนทช่วยหน้างานแทนเรานะเจ้เนอะ เดี๋ยวโน่ถามความสะดวกเค้าก่อน (สรุปนางว่างมาช่วยยยย)🤩🥰🤩🥰

ขอบคุณ เก่ @kaechollada เพื่อนรัก และ แนท น้องรัก @potter_natt ที่สู้ร่วมอุดมการณ์ชาวเก็บรักษ์ มาช่วยงานวันนี้❤ สถานที่แรงพลังจากพี่ๆ #Bluezonerider #ilgarage ร้านกาแฟ #ilpresso ขอบคุณมูลนิธิ ความร่วมมือคอนแท็กต่างๆ จาก พี่ท้อปดาราณีนุช และ พี่ @boompanadda 🙏🙏🙏