เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อคืนนี้ 28/08/64 Clubhouse มีการเปิดห้อง ชื่อ #5เดนนรก ซึ่งภายในกลุ่มนี้ มี บุ๋ม ปนัดดา ร่วมสนทนาด้วย ซึ่งมีการพูดถึงเหตุการณ์ล่วงละเมิดทางเพศ หญิงสาววัย 15-16 ปี ด้วยกันทั้งหมด 4-5 คน โดยเกิดเหตุที่ จ.นครสวรรค์ เมื่อช่วงเดือนเมษายน 2564 ที่ผ่านมา ขณะที่เหยื่อได้ไปแจ้งความที่ สภ.แม่วงก์ แต่คดีไม่คืบหน้า โดยอ้างว่าติดโควิด-19

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดาราหนุ่ม “วุตม์ สุรินทร”ประกาศติดเชื้อโควิด19 ”หลังตรวจไม่พบมา3ครั้ง

ไม่ธรรมดา “ผู้กำกับโจ้” คนดังแห่งเมืองนครสววรค์ เคยเป็นข่าวดังกับดาราคนนี้…

จึงเป็นเหตุทำให้  #5เดนนรก ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์  อีกทั้ง ผู้ที่ติดตามกระแสข่าวนี้ ต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นในเพจเฟซบุ๊ก สภ.แม่วงก์ จว.นครสวรรค์ เป็นจำนวนมาก โดยมีการเรียกร้องให้เร่งดำเนินคดี เพราะจนถึงขณะนี้ ผ่านมาแล้วกว่า 5 เดือนแล้ว แต่ผู้ก่อเหตุยังลอยนวลอยู่

ด้าน บุ๋ม ให้ความคิดเห็นต่อเรื่องนี้ว่า จะตามเรื่องนี้จากร้อยเวรให้ เพราะช่วงนี้ติดโควิด การทำงานจะค่อนข้างยาก ไหนจะเรื่องการสอบสวนที่ไม่รู้ว่าคนที่มาให้ปากคำจะติดโควิดไหม และทีมมธุสร ก็บอกว่า อย่างไรคนที่ล่อลวง ไม่ว่าจะอยู่ในห้องนั้น ไม่ว่าจะลงมือกระทำ หรือแค่ยืนดูเฉย ๆ ทั้งหมดมีความผิด ในข้อหารู้เห็นเป็นใจ และมีเปอร์เซ็นต์น้อยมากที่จะไม่รู้ว่านาย 4 คือใคร ซึ่งทางทีมก็ได้ไปขุดมาจนเจอตัวทั้ง นาย 1 2 3 4 รวมไปถึงน้องผู้หญิงที่เป็นนางนกต่อแล้วด้วย

ตัวละคร  

– น.ส.เอ (เหยื่อ)

– น.ส.บี (เพื่อนนางสาวเอ)

– นายซี (เพื่อน น.ส.บี ที่ น.ส.บี แนะนำให้รู้จัก)

– น้องผู้หญิง (นางนกต่อ)

– นาย 1, 2, 3, 4 (ผู้ชายที่ก่อเหตุ)