เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“นิวเคลียร์”เปิดรูปแฟนคนแรก!! เจอชาวเน็ตเมนต์แบบนี้..?

คุณแม่ลูกหนึ่งคนสวย นิวเคลียร์ หรรษา ล่าสุดในช่องยูทูบ Newclear Hansa สาว นิวเคลียร์ ได้นำรูปในอดีตสมัยเรียน รูปแฟนคนแรก และมีการเปิดไดอารี่เล่มแรกมาให้แฟนคลับได้เห็นกัน นอกจากนี้ยังมีรูปเพื่อนซี้ฝาแฝด เนย-แจม เนโก๊ะจัมพ์ ในสมัยเรียนด้วยกันอีกด้วย

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทนไม่ไหว ปุยฝ้าย ถึงกับโพสต์ระบายความในใจ
“มิว นิษฐา” นับถอยหลังจะได้เจอลูกน้อย พร้อมเผยภาพอบอุ่นอุ้มท้องแก่อวดพุงสวย

นิวเคลียร์ หรรษา เปิดกล่องความทรงจำรูปวัยเด็กสมัยอนุบาล จนถึงสมัยเป็นนักร้อง แถมยังเปิดรูปแฟนคนแรก รวมถึงไดอารี่ แถมเทียบรูปชัดๆวัยเด็กคุณแม่กับลูกชาย น้องไทก้า มีความเป๊ะมาก

 

โดยเปิดกล่องเจอรูปแฟนคนแรกทำเอาสาวนิวเคลียร์บอกว่าไปไม่ถูกเลย เป็นคนที่แอบชอบตั้งแต่มัธยม แล้วเขาก็มาจีบ คบกันแบบเบบี๋ใสๆ แค่เดินไหล่ชนกันก็สปาร์กแล้ว เลิกกันเพราะเขาแอบเจ้าชู้ เลยเขียนรูปหน้าเขาแบบนี้ (เขียนรูปหน้าอดีตแฟนใส่เขาใส่เขี้ยว) เกลียดตัวเองที่เขียนว่าคนบ้า เป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียนที่เรากรี๊ดมาก

ทั้งยังเชิญชวนแฟนๆคอมเมนต์อยากให้สาว “นิวเคลียร์” ทำอะไรให้ดูบ้าง ซึ่งก็มีแฟนๆ เรียกร้องทั้ง “เอาพี่อุ้มมาตอบQ&Aด้วยกันคะ น่ารัก สวยทั้งคู่” ทั้ง “อยากให้ไทก้ามาแจมบ่อยๆหลงไม่ไหว” ,”อยากให้พี่นิวพาพี่เนยพี่แจมมาทำคลิปเม้าธ์มอยถึงเรื่องเก่าๆกันค่ะ” และอีกมากมาย

โดยมีแฟนคลับที่ได้เขียนเข้ามาบอกว่าอยากให้ “นิวเคลียร์” กลับมาเป็นครอบครัวกับ “ดีเจเพชรจ้า”อีกครั้งด้วย ซึ่ง “นิวเคลียร์” ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์นี้ว่า “อะไรที่มันจบแล้ว เราได้ตัดสินใจไปแล้ว เลือกทางที่ดีที่สุดแล้วนะคะ”

ขอขอบคุณรูปภาพ newclear hansa