เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

5 ดารา ศัลยกรรมแล้วออร่าปังมาก!!!

เป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วในยุคนี้ สำหรับการศัลยกรรมความงาม เพราะทุกคนต้องการความสวยความมั่นใจให้กับตัวเอง บางรายก็ทำแบบเงียบ ๆ และวันนี้ทางเพจทีวีพูลของเราก็ได้คัดสรร 5 ดารา ที่ศัลยกรรมแล้วชีวิตดีขึ้น ปังขึ้น มาฝากกันจ้า

อันดับที่1
แหม่ม วิชุดา พินดั้ม นักแสดงสาววัย 44 ปี ที่บินไปทำศัลยกรรมเกาหลีมาถึง 3 รอบด้วยกัน พร้อมกับเปิดเผยกันชัด ๆ ว่าทำอย่างไรบ้าง กว่าจะถึงจุดนี้ ที่สวยเป๊ะอย่างใจ เรียกว่าเจ็บมาเยอะเลยจ้า

 

อันดับที่2
สวยต่อไม่รอแล้วนะ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หรือ “รัชนก สุวรรณเกตุ” นักร้อง-เน็ตไอดอลชื่อดัง เจ้าของค่ายเพลง “ได้หมดถ้าสดชื่น” อัปเดตหลังการทำศัลยกรรมครั้งล่าสุด พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ รอชมได้เลย หลังจากนี้จะมาพร้อมความสวยปังอย่างแน่นอน

 

อันดับที่3
โบว์ เมลดา นางเอกสาวจากช่อง 7 ที่เมื่อเดือนตุลาคม 2562 เธอยอมรับว่าได้ไปศัลยกรรมจมูกมาจากประเทศเกาหลี แต่เหตุผลที่ทำนั้นเป็นเพราะต้องการเอากระดูกที่แตกข้างในจมูกออก ซึ่งเป็นอุบัติเหตุตั้งแต่ตอนเด็ก ๆ พอเทียบกับภาพปัจจุบันที่จมูกได้รูป บวกกับน้ำหนักลดลง แก้มหายไป สาวโบว์เลยออร่าพุ่งมาก ๆ

 

อันดับที่4
มิ้ง-ศวภัทร สุนทรนันท์ทุ่มเงิน 700,000 บาท บินตรงไปศัลยกรรมหน้าไกลถึงเกาหลี โดยงานนี้ได้ คุณเอ๋ Aey Surgery เป็นเอเจนซี่การทำหน้าในครั้งนี้โดยก่อนทำ เธอมีปัญหาขากรรไกรเบี้ยวนิดหนึ่ง แต่การผ่าตัดขากรรไกร เป็นการผ่าตัดใหญ่ จะไม่คุ้มที่ทำ คุณหมอ จึงได้สไลด์คางให้อยู่ตรงกลางที่สุดเท่าที่จะกลางได้ และผ่าตัดโหนกสองข้างให้เท่ากัน นอกจากใบหน้าจะสวยเข้ารูปแล้วเธอยัง ดูดไขมันที่ขา ปัจจุบันสวยปังมากจ้า

อันดับที่5
แม่สิตางศุ์ บัวทอง ตัดสินใจขึ้นเขียงศัลยกรรมใบหน้าในวัย 59 ปี สาเหตุที่พึ่งมีดหมอทำหน้าใหม่ นั้นอยากจะลบปมถูกบูลลี่หน้าปรุมาตลอดชีวิต และยังเผยถึงงบของการทำศัลยกรรมครั้งนี้อยู่ที่ 4 ล้านบาท ซึ่งก็มีสปอนเซอร์ใจดีช่วยออกให้ ถ้าออกเองทั้งหมดคงไม่ไหว

บอกเลยว่าสวย ปัง ทุกท่านเลยจ้า

ขอบคุณที่มาข้องมูล/รูปภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พิษศัลยกรรม มิสทรานฯเฉียดหน้าเสียโฉม?!
“ดาว พิมพ์ทอง” ตอบชัด!! ทั้งหน้าและตัวศัลยกรรมแค่นี้..?