เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพจดัง พร้อมตัวแทน “เจ๊คิ้ม เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ฟ้อง!?… สูงสุด 1ล้านบาท!

ตัวแทนเพจภาคีประชาชนฯ ปกป้องสถาบัน และเพจเชียร์ลุง พาร้อยตำรวจโทหญิงเรวดี ศรีท้าว อดีตนักกีฬาทีมชาติไทย, นางสาววชิรา เอื้อดำรงสิริ เป็นผู้รับมอบอำนาจจาก เจนนิเฟอร์ คิ้ม นักร้องชื่อดัง, นางสาววริษนันม์ ศรีบวรธนกิจ หรือ แอดมินเจน ผู้ได้รับมอบอำนาจ นายพีรกร โพธิ์ประเสริฐ หรือ กัสเบล ดารานักแสดง และเยาวชน อายุ 15 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่าแรง!”เจนนิเฟอร์ คิ้ม”ยอดฟอลลดฮวบ ลั่นรำคาญ

ใจสลายหลัง “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ทำให้ผิดหวัง

กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ บก.ปอท. เพื่อดำเนินคดีกับเกรียนคีย์บอร์ดที่โพสต์ข้อความต่อว่าด่าทอ จนทำให้เกิดความเสื่อมเสีย จากการโพสต์ชื่นชมสถาบัน

ในส่วนการดำเนินคดีของร้อยตำรวจโทหญิงเรวดี จะแจ้งความดำเนินคดี 50 คน, ของเจนนิเฟอร์ คิ้ม 90 คน, ของกัสเบล 43 คน และเยาวชน 15 ปีจำนวน 27 คน แต่จะไม่ดำเนินคดีกับเยาวชน เพราะถือว่ายังขาดวุฒิภาวะ จึงฝากเตือนว่าการจะโพสต์ข้อความอะไรก็ตามที่อาจส่งผลเสียกับผู้อื่น ต้องคิดให้ถี่ถ้วนก่อน เพื่อจะได้ไม่ถูกดำเนินคดีในภายหลัง.

รัอยตำรวจโทเรวดี เปิดเผยว่า จะเอาผิดกับผู้โพสต์ที่ทำให้ตนเองเสื่อมเสียชื่อเสียง เพราะถือว่าเป็นการไม่เคารพสิทธิ์ของผู้อื่น โดยจะไม่เจรจายอมความใดๆ ขณะที่ตัวแทนผู้รับมอบอำนาจจาก เจนนิเฟอร์ คิ้ม ระบุว่า ถูกเกรียนคีย์บอร์ดคุกคามจนทนไม่ไหวแล้ว จึงตัดสินใจดำเนินคดี พร้อมกับจะเรียกค่าเสียหาย เป็นกรณีไป มากสุด 1 ล้านบาท โดยทั้งหมดจะแจ้งความ 3 ข้อหาหลัก แล้วแต่กรณีความผิดของแต่ละบุคคล คือ ดูหมิ่นผู้อื่น, หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ นำข้อมูลอันเป็นเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์