เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆสำหรับหนุ่มนักร้อง “บอย พีซเมคเกอร์” กับภรรยา “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ล่าสุดหลังมีการคลายล็อกให้ธุรกิจร้านอาหารกลับมาเปิดให้บริการได้อีกครั้งทางด้าน  “บอย-เจี๊ยบ” ก็พร้อมรับปฏิบัติตามทุกนโยบายรัฐ และกลับมาเปิดร้านชาบู GOTOKU BY SHABU KING ย่านพุทธมณฑล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยมีการเตรียมพร้อมด้วยการขนที่งานพนักงานเพื่อมาทำความสะอาดร้าน และจัดโต๊ะเว้นระยะห่างเพื่อรักษาความปลอดภัย และยังคงให้ล้อรถพุ่มพวง หรือ รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ ไปเพื่อช่วยเหลือสังคมที่ยังคงได้รับความเดือดร้อนเช่นเดิม
ทั้งนี้ “บอย พีซเมคเกอร์”ยังบอกอีกว่า “เราก็พยายามประคองซึ่งกันและกันให้ได้นานที่สุด เราก็บอกกับน้อง ๆ ว่าตอนนี้ถ้าเรายังไหวกันอยู่เราก็จะดูแลพวกเค้าโดยที่ไม่ลดเงินเดือนเขา เป็นเหมือนครอบครัว เป็นเรื่องของการดูแลซึ่งกันและกันมาตลอดไม่ว่าจะกี่วิกฤติ ส่วนงานเพลง ต้องกลับไปเริ่มเรียนร้องใหม่เลยยาว ๆ ครับ ไม่เคยหยุดงานนานขนาดนี้ พี่ ๆ น้อง ๆ นักร้องก็คงเหมือน ๆ กัน”
ส่วนทางด้าน “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ยังบอกว่า “อย่างที่รู้คือในวิกฤติครั้งนี้เราก็ได้ทำรถกับข้าวบอยเจี๊ยบ เพื่อกระจายความช่วยเหลือไปเป็นวงกว้างตามชุมชนต่าง ๆ ด้วย เรารู้สึกว่าเราได้มาในส่วนของกำลังใจที่เวลาเราให้แล้วเรารู้สึกเป็นพลังที่ดีมาก ๆ ถึงแม้ว่ามันจะขาดทุนในส่วนของเงินไปก็ตาม แต่ที่ได้มาเป็นเรื่องราวที่ดี ๆ กลับมา ส่วนงานละครน่าจะรอดูมาตรการการผ่อนคลายว่าจะเริ่มกลับมาถ่ายทำกันได้เมื่อไหร่ ทุกกองก็คงต้องรัดกุมมากขึ้นค่ะ”