เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมดิสัน เบียร์ (Madison Beer) นักแต่งเพลง และนักร้องเพลงฮิตหลายซิงเกิ้ล อาทิ Melodies, Selfish, Reckless และอื่นๆ อีกเพียบ อายุเพียง 22 ปีเท่านั้น อดีตแฟนสาวของ บรู๊คลิน เบ็คแฮม (Brooklyn Beckham) ลูกชายคนโตของ เดวิด กับ วิคตอเรีย เบ็คแฮม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตู่ ปิยวดี เปิดใจ หลังโดนโยงปมลือถูกดาราโนเนมแย่งสามี

ช่วงโควิดเหล่าดาราก็ผันตัวมาเป็น #ช่างตัดผม กันเยอะ ล่าสุด #พ่อแมทธิว ก็มาตัดผมให้ #พี่ดีแลน แต่ทำไมพี่ดีแลนถึง มีสีหน้าแบบนี้ #ตัดผม #โควิด

ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ สาวเมดิสัน ได้โสต์รูปสุดเซ็กซี่ กับชุดสายเดี่ยวคล้องคอแบบครึ่งตัว สีดำสุดแซ่บ และกางเกงยีนส์ บอกได้คำเดียวว่า ร้อนแรงมากกกกก หลังจากลงรูปนี้ในอินสตาแกรมส่วนตัว @madisonbeer ก็มีแฟนคลับ และชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม และมีคนไลก์เกือบ 3 ล้านเลยทีเดียว!!!

สำหรับ เมดิสัน เบียร์ เธอเป็นนักร้องสาวสัญชาติอเมริกัน ที่มีดีกรีความเซ็กซี่ฮอตจนฉุดไม่อยู่ โดยตอนที่เธออายุเพียงแค่ 14 ปี นักร้องสุดฮอตอย่าง จัสติน บีเบอร์ ได้ไปพบเธอบนทวิตเตอร์ในคลิปวีดีโอขณะที่เธอกำลังร้องเพลง และหลังจากนั้น จัสติน ก็ได้ชวนให้ เมดิสัน มาทำงานร่วมกันเขา จนทำให้เธอได้กลายมาเป็นนักร้อง และได้ออกซิงเกิลแรกในชื่อว่า Melodies โดยมี หนุ่มจัสติน มาร่วมแสดงใน MV เพลงของเธอด้วย