เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เผยชีวิตสุดรันทด!! อดีตตลกเด็ก “น้องหยก มกจ๊ก” เคยหลงผิด ติดยาจนเกือบเสียคน..?

 เรียกได้ว่าหายหน้าหายตาไปจากวงการตลกนานถึง 16 ปี สำหรับอดีตตลกเด็กชื่อดังอย่าง “น้องหยก มกจ๊ก” ที่ล่าสุด เธอได้เปิดใจชีวิตสุดรันทดในช่วงที่ผ่านมากับ คุยแซ่บ Show ว่า ตั้งแต่แม่เสีย ชีวิตก็เปลี่ยนไป พ่อไปมีครอบครัวใหม่ ต้องย้ายบ้านถึง 10 ครั้ง และเกือบโดนข่มขืน แถมหลงผิดติดยาเสพติด โดยเธอเล่าว่า

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บาส สุรเดช” ร่วมแฟนคลับจัดโครงการ “บาสเด็กอ้วนชวนอิ่มท้อง”
แรปเปอร์หนุ่มจากค่าย YUPP!! หรือท็อป Lazyloxy ลงรูปIG ทําเอาแฟนๆโฟกัสผิดจุด..?

ช่วงตอนย้ายบ้านกลับมาอยู่ที่ชลบุรี เคยเกือบถูกข่มขืน ตอนนั้นไม่รู้จะไปอยู่ที่ไหน มีแค่คนรู้จักหนู เคยทำงานร้านสะดวกซื้อ แล้วเหมือนว่าพี่คนนี้เคยทำงานด้วยกัน สนิทกันหนูก็บอกว่าหนูไม่รู้จะไปอยู่ไหน หนูไปอยู่ด้วยแป๊บนึงได้ไหม เขาบอกมาๆ อยู่ด้วย เขาก็ดูแลเราดีนะ แต่พอทีนี้พี่คนนี้เขาเข้ากะดึก แล้วแฟนเขาก็ 40-50 แล้ว แล้ววันนั้นเราป่วย ไม่สบายก็มาแบบอะไรอย่างนี้

ตอนนั้นโทรศัพท์ไม่มี มีแค่ซิมอย่างเดียว หนูเดินข้างถนนไปเจอพวกพี่ๆ นั่งทานหมูกระทะ หนูเลยบอกว่าพี่หนูขอความช่วยเหลือหน่อยหนูไม่ไหวแล้ว ไม่อยากอยู่ตรงนี้ ก็คือยืมโทรศัพท์เขาเพื่อจะเอาซิมตัวเองใส่ในโทรศัพท์แล้วก็โทรไปอยู่กับเพื่อน ช่วงหนึ่งชีวิตดีมากๆ รับทริปวันนึงพัน สองพันจากพวงมาลัย แต่หลงระเริง ทำงาน 2 เดือนเก็บเงินได้เกือบล้าน มีร้องเพลง มีคนมาเอ็นดู มีแฟนด้วย คิดว่าเวลาเราดวงขึ้น ตอนนั้นมีคนมาคล้องทุกๆ วัน วันละ 3-4 หมื่น และตอนนั้น คือมีเพื่อน อันนี้หนูทำงานกลางคืนไม่ได้เหมารวมว่าทุกคนจะต้องเป็น ก็มีเลี้ยงเพื่อนอะไรด้วย หลายๆ อย่าง ไม่เคยคิดถึงอนาคตตัวเองซึ่งตอนนั้นมีค่ายเพลงมาติดต่อ แล้วไปออกอัลบั้มกับเขา แต่ด้วยความที่หนูไม่ได้คิดถึงอนาคตตัวเอง ก็คิดว่าตอนนี้อยู่ตัวแล้ว เงินเราก็มี ไม่ต้องไปดิ้นรนก็ได้มั้งเพราะหนูคิดว่าวงการบันเทิงมันไม่ใช่ของเราแล้ว หนูคิดแบบนี้ ไม่เคยคิดว่าเวลาป่วยต้องมีเงิน ตอนที่มีเงินไม่เคยกลับบ้านด้วย ซึ่งเงินที่หมดไปนั้น หมดไปกับ การเลี้ยงเพื่อน เมาแล้วใจใหญ่ ตัวเองไม่ได้กิน กินน้ำเปล่า อยากใช้ก็ใช้

 ส่วนเรื่องยาเสพติด ก็มี แต่หนูไม่ได้ติด นานๆ ที เจอเพื่อน เฮฮาปาร์ตี้ แต่อาทิตย์นึงก็เที่ยวบ่อยเหมือนกัน เหมือนเราได้วันละ 5,000 แต่พอเราอัป เราขาดงานไป 3-4 วัน มันขาดรายได้ไปเยอะเลยนะ แล้วเราจะมาใช้ชีวิตอยู่ตรงนี้ตลอดเหรอมาคิดได้ตอนนั้นพ่อบอกว่ามีเงินไหม ยืมเงินหน่อย มาจ่ายค่างวดรถ แค่หมื่นเดียวหนูบอกไม่มี แต่กับเพื่อนยืมหน่อย นู่นนั่นนี่ หนูรู้สึกผิดมาตลอดชีวิต เอาจริงๆ สุดท้ายแล้วในชีวิตคนเราถ้าวันนึงเราเจออะไรก็ตาม สมมติถ้าวันนึงเรามีแฟน เราเลิกกับแฟน เราไม่สบายใจ สุดท้ายเรากลับไปพักใจที่บ้าน พ่อ แม่ พี่ น้อง ปู ย่า ตา ยาย เขาก็ยังอยู่ตรงนี้ มันทำให้หนูคิดได้ในหลายสิ่งหลายอย่างว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือครอบครัว หลังจากนั้นหนูเลิกทุกอย่างขาดหมดเลย