เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 1 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจพิสูจน์หลักฐานพร้อมด้วยพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้เข้าตรวจสอบเหตุภายหลังได้รับแจ้งหญิงอุ้มลูกน้อยกระโดดจากที่สูงเสียชีวิตภายในซอยมหาดเล็กหลวง 3 เขตปทุมวัน กทม

ความคืบหน้าล่าสุด พบว่า ผู้หญิงคนนี้นั้น จริง ๆ เป็นไฮโซสาวอายุ 37 ปี เป็นลูกสาวประธานกรรมการบริษัทยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่งที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องจักรกล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด้านญาติของผู้เสียชีวิตให้สัมภาษณ์ว่า  ผู้ตายไม่ได้มีปากเสียงหรือเกิดการทะเลาะวิวาทกับสามีก่อนหน้าที่จะกระโดดลงมา  เนื่องจากทั้งสามีและผู้ตายมีความรักใคร่อย่างดีมาโดยตลอด แต่หลังจากที่ผู้ตายได้คลอดลูกมีสภาวะเครียดหลังคลอดและพบยารักษาของโรคดังกล่าวบางอย่างแต่ทางญาติไม่สามารถที่จะเปิดเผยรายละเอียดได้ ซึ่งต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำหมอจิตเวชที่ทำการรักษาผู้ตายว่าเกิดจากสาเหตุใด

ด้าน พ.ต.อ.จักรกริศน์ โฉสูงเนิน  ผกก.สน.ลุมพินี  กล่าวว่า สามีของผู้เสียชีวิตเป็นชาวออสเตรเลีย ขณะที่ภรรยาอุ้มลูกน้อยกระโดดลงมาเสียชีวิตนั้น ตัวภรรยาอยู่ในห้องพัก แต่จะออกมากระโดดข้างนอกห้อง หรือในห้องอยู่ระหว่างการสอบสวน

ขณะที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ระบุว่า จากการตรวจสอบภายในห้องพักไม่พบว่ามีการดื่มสารพิษ หรือ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ส่วนทารกที่เสียชีวิตเป็นเพศชายอายุไม่ถึง 1 ปี ทั้งนี้ขณะที่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบภายในห้องพัก ไม่พบตัวพ่อของเด็ก ส่วนจะอยู่ภายในตึก หรือ เจ้าหน้าที่เชิญไปให้ข้อมูลหรือไม่นั้นตนเองไม่ทราบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายเป็นไฮโซสาววัย 37 ปี เป็นลูกสาวประธานกรรมการบริษัทยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่งซึ่งทำธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องจักรกล สมรสกับ​สามีชาวออสเตรเลีย เมิ่อปลายปี 2560 โดยพบรักและเรียนจบมาจากมหาวิทยาลัยออกซฟอร์ดด้วยกัน กระทั่งมีทายาทเป็นลูกชายเมื่อเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา วัยเพียง  7  เดือน มีประวัติเคยรักษากับแพทย์จิตเวชและต้องกินยามาตลอด

 

 

ล่าสุด 2 กันยายน 2564 เพื่อน ๆ ได้ไปร่วมไว้อาลัยให้กับการจากไปของไฮโซแพม เป็นจำนวนมาก หลายคนร่วมส่งกำลังใจให้กับครอบครัวและสามีของไฮโซแพม ที่เกิดการสูญเสียครั้งใหญ่ในชีวิต