เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.รพิชา กองประดิษฐ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สน.พระโขนง รับแจ้งเหตุมีเด็กถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในซอยอ่อนนุช 46 แขวงหนองบอน เขตประเวศ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมพ.ต.ท.ณัฏฐ์ พิพัฒน์สวัสดิ์ รอง ผกก.สส.

     ที่เกิดเหตุ ภายในห้องพักดังกล่าว พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อ ด.ญ.นก (นามสมมุติ) อายุ 3 ขวบ ได้รีบนำส่งโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท 2 แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา จากการตรวจสอบสภาพศพ พบรอยฟกช้ำตามลำตัวหลายแห่ง จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

     ต่อมาฝ่ายสืบสวน สน.พระโขนงสามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุเอาไว้ได้ คือนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี และน.ส.บี (นามสมมุติ) 19 ปี เป็นลุงและป้าของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปสอบสวน ที่ สน.พระโขนง

     จากการสอบสวนทราบว่า แม่ของผู้เสียชีวิตนำลูกมาฝากไว้กับยาย กระทั่งเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนเป็นญาติของแม่เด็ก ไปขอมาเลี้ยงดู อ้างมีลูกวัยใกล้เคียงกับเด็กที่เสียชีวิต จากนั้นได้นำผู้เสียชีวิตมาเลี้ยง เนื่องจากเกรงว่าลูกจะเหงาไม่มีเพื่อนเล่น แต่อยู่มาได้เพียง 1 สัปดาห์ นายเอได้ทำร้ายร่างกายเด็กมาตลอด กระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา ด.ญ.เอ อุจจาระรดที่นอน ทำให้นายเอไม่พอใจ จึงใช้ด้ามไม้กวาดและแป๊บเหล็กทุบตีหลานสาวจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะสลบแน่นิ่งไป เเละได้พาส่งโรงพยาบาล จนกระทั่งเสียชีวิตดังกล่าว

     ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต ก่อนจะสอบสวนอย่างละเอียด เเละรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ที่มา – skynews.sayhibeauty.com

TV Pool Online