เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     (28 มิ.ย. 59) พ.ต.ท.ณกฤช ใจรักเรียน รองผกก. (ป.) สภ.หนองขาม ได้รับแจ้งมีคนร้ายฉกกระเป๋าสะพายแม่ค้าส้มตำไก่ย่างที่ร้านวิเชียรบุรีไก่ย่าง บริเวณก่อนถึงทางขึ้นสะพานตอพยอม หมู่ 2 ต.บึง อ.ศรีราชา จึงเดินทางไปตรวจสอบ

     ที่เกิดเหตุ พบนางดวงรัตน์ มิตรจรูญ อายุ 33 ปี แม่ค้าส้มตำไก่ย่าง อยู่ในอาการตกใจ ก่อนเล่าให้ฟังว่า มีลูกค้าหนุ่มหล่อ หน้าตาดี สวมเสื้อยืด กางเกงยีนส์ สวมเสื้อแจ็กเก็ตสีน้ำตาล สูงประมาณ 170 ซม. ขี่รถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน เข้ามาจอดที่หน้าร้าน แล้วสั่งส้มตำ 3 ครก ไก่ย่าง 1 ตัว ในราคา 300 บาท จากนั้นก็นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ภายในร้าน ส่วนตนก็กำลังทำตามออเดอร์ที่ลูกค้าดังกล่าว

     กระทั่งเวลาผ่านไปประมาณ 10 นาที ชายคนดังกล่าวก็เดินไปที่หน้าร้าน แล้วขี่รถจักรยานยนต์ไปทางเครือสหพัฒน์อย่างรวดเร็ว ตนเองนึกว่าลูกค้าออกไปซื้อของก็ไม่ได้สนใจอะไร เมื่อตำส้มตำใส่ถุงและสับไก่ใส่ถุงเสร็จ หันไปมองกระเป๋าสะพายที่ภายในมีเงินสดประมาณ 15,000 บาท บัตรเอทีเอ็ม บัตรประชาชนและเอกสารสำคัญหลายอย่างที่วางไว้ที่โซฟาด้านข้างร้านหายไปแล้ว คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นลูกค้าหนุ่มที่เข้ามาสั่งส้มตำรายนี้อย่างแน่นอน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

     สำหรับเงินสดดังกล่าวเป็นเงินที่ได้จากการขายส้มตำไก่ย่างมาทั้งอาทิตย์ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง เพื่อหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้ และแนะนำให้ผู้เสียหายแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนที่ สภ.หนองขาม เพื่อเป็นหลักฐานต่อไป

ที่มา – komchadluek.net

TV Pool Online