เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่พูดถึงกันสนั่นโลกโซเชี่ยล สำหรับประเด็นไรเดอร์คุกคามสาวโนบรา หลังมีชาวเน็ตรายหนึ่งที่เป็นไรเดอร์แอพส่งอาหารสีชมพู ได้เข้ามาโพสต์ข้อความเชิงคุกคามทางเพศในกลุ่มพูดคุยของไรเดอร์ด้วยกันเอง

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

ดราม่าผอมเห็นซี่โครง “เนย วรัฐฐา” ลั่น! ถ้าไม่ชอบ บล็อกได้ไม่ถือ

“เนย วรัฐฐา” จัดเซอร์ไพร์ส ควง “ฤทธิ์” จดทะเบียนสมรส หลังเลื่อนแต่ง 3 รอบ!!

โดยระบุว่า “ลูกค้าครับ ออกมารับของ กรุณาใส่ยกทรงด้วยครับใจคอไม่ดีเลย” นอกจากนี้ยังมีสมาชิกในกลุ่มได้เข้ามาคอมเมนต์คุยเล่นกันอย่างสนุกปากในเชิงนินทา ล้อเลียน และคุกคามทางเพศ งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาชาวเน็ตต่างแห่กันออกมาทวีตวิพากษ์วิจารณ์ความคิดและจิตสำนึกของบุคคลกลุ่มดังกล่าวกันยกใหญ่

ล่าสุดนักร้องสาว เนย วรัฐฐา กาไชย ได้ออกมาแชร์ข้อความจากเพจหนึ่ง ที่โพสต์หัวข้อ “รีวิว เมื่อการโนบราของผู้หญิง กลายเป็นเรื่องนินทาโปกฮาในกลุ่มคนพูดไม่คิด” โดยสาวเนยเผยว่า .. “เห็นหัวนมแล้วไง? หัวนมมันผิดอะไร ผู้ชายไม่มีหัวนมหรอ?

เบื่อเมื่อไหร่จะเลิกให้ผู้หญิงเป็นฝ่ายต้องปิดนู้นปิดนี่ หลบซ่อนทุกสิ่ง รำคาญ!!!!! มันไม่สบายตัวไงเข้าใจมะ ละมันคือธรรมชาติเว้ย!!!!

และอยู่ดีๆก็มาสร้างกรอบ วัฒนธรรม ศาสนา ความถูกต้องบลาๆๆๆๆ ถามหน่อยเหอะ แต่ก่อนมันก็ไม่เคยผิดปะ?

แม่งหาเรื่องให้ผู้หญิงเสียเงินซื้อยกทรง ซื้อที่แปะนม ซื้อเกาะอกซับใน นี่ไม่รวม กางเกงซับใน และผ้าอนามัยที่กุต้องซื้อ ละบอกเลย มันแพง!!!!!!

เสื้อสบายๆดีๆ ซื้อที4พันบาท รู้มะอีเวรรรร ละไอ่เรื่องปัญหาคุกคามทางเพศอะ ก็เดิมเดิมมม อย่ามาโทษการแต่งตัว ไม่งั้นคนป่า คนตะวันตกคงลูกดกไปยันดาวอังคาร

มันไม่เกี่ยว คนที่คิดโทษธรรมชาติและการแต่งตัวผู้หญิงอะ มันสมองล้ามาก! และผญที่ทำเป็นแต่งตัวมิดชิดละด่าผญที่แต่งตัวเห็นเนื้อมากกว่าอะ

คุณก็แค่เป็นคนที่อยากรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนดีกว่าเท่านั้นแหละะะะะ เราควรจะแต่งตัวยังไงก็ได้ จะใส่เสื้อใน หรือไม่ใส่ก็แล้วแต่ว่าวันนั้นฟีลิ่งมันอยากใส่มั้ย

ละความหื่นของผู้ชาย ไม่ควรเป็นความผิดของผู้หญิง!!!!”