เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ กับหนุ่มฮอต ‘Dean Fujioka’ ที่นี่ที่เดียว!

ช่วงนี้บอกเลยว่าแฟนๆ ญี่ปุ่นได้คึกคักและได้กรี๊ดกร๊าดกันยาวๆ แน่นอน เพราะ SPICY เสิร์ฟความฟินส่งตรงมาให้กันแบบไม่มีกั๊ก และวีคนี้นี่แซบพริกขี้หนูมาทั้งสวนแน่ๆ กับการพูดคุยสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับหนุ่มฮอต ‘Dean Fujioka’ ที่นอกจาก
ความหล่อปังจะชวนให้ใจละลายแล้ว ความสามารถที่หลากหลาย ทั้งการเป็นนายแบบ นักร้อง นักแสดง และนักดนตรีนี่ก็ทำได้ดีจนไร้ที่ติ ครบเครื่องขนาดนี้ แน่นอนว่าเจ้าตัวขึ้นแท่น 1 ใน 10 ที่สาวๆ อยากแต่งงานด้วยเลยล่ะค่า…
ล่าสุด ‘Dean’ กลับมาพร้อมบทบาทใหม่กับรายการ ‘We are Asia: Dean Fujioka & Friends’ ของ GEM TV ASIA โปรเจ็คท์การเดินทางดีๆ ที่บอกเล่าเรื่องราวและแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมของศิลปินญี่ปุ่นอย่างเขาและเพื่อนๆ กับเด็กๆ ในเอเชีย ที่ทำให้คนดูอย่างเรายิ้มและอิ่มเอมใจได้ในทุกตอน เบื้องหน้าสนุกสนานขนาดนี้เบื้องหลังรายการจะเป็นอย่างไรกันบ้าง เราไปคุยกับ หนุ่ม ‘Dean’ แบบเจาะลึกเลยดีกว่าค่า…
Q: รายการ ‘We are Asia: Dean Fujioka & Friends’ เป็นที่สนใจของแฟนๆ อยากให้เล่าความเป็นมาให้ฟังหน่อย
Dean Fujioka: “ในรายการนี้ ผมได้รวบรวมเพื่อนๆ ดาราของผม 3 กลุ่มด้วยกันจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อมาร่วมงานในโปรเจ็คท์พิเศษนี้ ผมบอกพวกเขาง่ายๆ เลยว่า มาร่วมงานกับเด็กๆ ในเอเชีย มาสร้างรอยยิ้มให้กับพวกเขาทุกคนกัน ในการถ่ายทำรายการนี้พวกเราได้เดินทางไปถึง 3 ประเทศที่มีความแตกต่างทางด้านวัฒนธรรม อย่างประเทศฮ่องกง ประเทศอินโดนีเซีย และประเทศกัมพูชา ทำให้เพื่อนๆ ของผมก็ได้มีโอกาสในการแลกเปลี่ยนความรู้ทั้งทางด้านดนตรีและด้านศิลปะกับเหล่าบรรดาเด็กๆ ในท้องถิ่นด้วย”
Q: จริงๆ แล้วการร่วมงานพิเศษระหว่างชาวญี่ปุ่นกับชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นั้นนับว่าเป็นสิ่งที่ไม่เหมือนใครและน่าตื่นเต้นเหมือนกัน โดยส่วนตัวคุณมีความคิดเห็นอย่างไร
Dean Fujioka: “ผมและเพื่อนๆ ของผมได้เดินทางไปรอบๆ เอเชียบ่อยครั้งนะ แต่นี่นับว่าเป็นครั้งแรกของพวกเราเลยที่ได้มาทำงานไกลจากบ้านเกิดของเราขนาดนี้ และมันก็เป็นครั้งแรกที่ผมได้ทำงานในต่างประเทศร่วมกับบรรดาดาราศิลปินที่ผมรู้จักจากประเทศญี่ปุ่นด้วย และก็แน่นอนว่าผมจะขึ้นแสดงในการแสดงสุดพิเศษในตอนจบด้วยครับ มันเป็นรายการบันเทิงรูปแบบใหม่ที่คุณเองก็ไม่สามารถที่จะระบุประเภทของมันได้ว่าเป็นรายการเรียลลิตี้ หรือรายการวาไรตี้โชว์กันแน่ เพราะฉะนั้นผมเลยรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นผลงานที่เสร็จสิ้นสมบูรณ์แบบนี้”
Q: ประสบการณ์การทำงานกับ GEM TV ASIA แตกต่างจากการทำงานกับโปรเจ็คท์ที่ผ่านมาอย่างไร
Dean Fujioka: “ผมทำงานในโปรเจ็คท์ที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรมมาก็เยอะ และมันก็นำสิ่งใหม่ๆ เข้ามาในชีวิตผมเสมอ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมไม่เคยคาดหวังว่าจะได้พบเจอ ผมมักจะได้รับบทบาทใหม่ๆ และเรื่องราวใหม่ๆ แล้วคุณรู้หรือไม่ว่า นี่แหละคือสิ่งที่น่าสนใจที่สุดในการเข้ามามีส่วนร่วมกับโปรเจ็คท์ระดับอินเตอร์ รายการ We Are Asia มีความพิเศษมากสำหรับผม มันเป็นสิ่งที่ผม และชาวญี่ปุ่นไม่เคยได้ทำมาก่อน ทำให้ผมคาดเดาไม่ได้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมเลยบอกกับตัวเองว่า ทำให้ดีที่สุดแล้วกัน ซึ่งเท่าที่เห็นมันก็ออกมาดีนะ คือเป็นโอกาสที่ดีมากๆ สำหรับผม”
Q: ความคาดหวังจากโปรเจ็คท์นี้
Dean Fujioka: “ผมหวังว่าพวกคุณจะได้ชมมัน และผมก็หวังว่าคนที่อ่านนิตยสารของคุณจะได้ชมรายการ และช่วยเป็นกระบอกเสียงกระจายข่าวไปทั่วโลก ผมหวังว่าผมจะได้รับแรงบันดาลใจจากตรงนี้ เพื่อที่ผมจะได้มีพลังในการคิดสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆ สำหรับโปรเจ็คท์ต่อไป ผมอยากที่จะทำโปรเจ็คท์แบบนี้ขึ้นมาอีกในอนาคต ซึ่งผมอาจจะนำดาราศิลปินกลุ่มใหม่มาร่วมรายการ จัดทำรายการประเภทใหม่ จัดทำการแสดงดนตรีแบบใหม่ หรือจัดทำรายการประเภทท่องเที่ยว ที่นำเสนอเกี่ยวกับวัฒนธรรมและประสบการณ์ที่แตกต่างออกไป”

 

 

 

**ติดตามอ่านบทสัมภาษณ์ของ  ‘Dean Fujioka’  ต่อได้ที่นิตยสาร SPICY ฉบับ 615 หน้าปก ‘เซฟฟานี่’ นะคะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online