เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 26 มิ.ย. ไทมส์ออฟอินเดียรายงานกรณีล่วงละเมิดทางเพศอีกครั้งในอินเดีย หลังวัยรุ่นชาย 3 คน ก่อเหตุบุกบ้านเด็กหญิง วัย 14 ปีในเขตศรีคันคานาคาร เมืองรอว์ลา รัฐราชสถาน ทางตะวันตกของประเทศ จากนั้นผลัดกันข่มขืน ก่อนหวนกลับมาอีกครั้งเพื่อจุดไฟเผาเด็กหญิงอำพรางคดี

images (1)

เจ้าหน้าที่เปิดเผยจากคำให้การของเหยื่อว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 23.00 น. ของวันที่ 23 มิ.ย. หลังจากเด็กหญิงขึ้นไปบนดาดฟ้าของบ้านเพื่อทำงาน จู่ๆ ชายวัยรุ่น 3 คน ทราบชื่อภายหลัง คือ นายโซนุ นายวิเชย์ และนายวิกกิ ซึ่งนั่งอยู่บนดาดฟ้าของอาคารที่อยู่ติดกันก็ปีนข้ามมายังบ้านของเด็กหญิง ก่อนใช้กำลังบังคับกระทำชำเราและหลบหนีไป ต่อมาช่วงรุ่งเช้าของอีกวัน กลุ่มชายวัยรุ่นคนร้ายลักลอบเข้ามาในบ้านของเด็กหญิงอีกครั้ง จากนั้นราดน้ำมันและจุดไฟเผาหวังจะฆ่าอำพรางคดี แต่โชคดีป้าของเหยื่อได้ยินเสียงกรีดร้องจึงเข้าช่วยเหลือ และนำตัวส่งโรงพยาบาลได้ทันท่วงที
raped-minor-3_647_123015090542
ทั้งนี้ อินเดียเผชิญหน้ากับวิกฤตความรุนแรงทางเพศอย่างต่อเนื่อง แม้รัฐบาลจะประกาศใช้มาตรการขั้นเด็ดขาดดำเนินคดีหลังกรณีช็อกโลกของนิรภยา นักศึกษาที่ถูกรุมโทรมบนรถเมล์ในกรุงนิวเดลีจนอาการสาหัสและเสียชีวิต เมื่อปี 2555 ซึ่งในช่วงเดือนมิ.ย. เกิดคดีล่วงละเมิด 2 คดีใหญ่ คดีแรกเป็นเด็กหญิงวัย 13 ปี ถูกลูกเจ้าของที่ดินในรัฐพิหาร ข่มขืนและทำร้ายร่างกายอย่างหนัก ส่วนอีกคดีเป็นหญิงวัย 21 ปี ถูกกลุ่มคนร้ายรุมโทรม และใช้ไม้เสียบเข้าไปในอวัยวะเพศ

 

ที่มา – http://www.khaosod.co.th/