เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สร้างความฮือฮาไม่หยุด กรณี พระนักเทศน์ชื่อดัง พระมหาไพรวัลย์ และ พระมหาสมปอง ที่กำลังเป็นกระแสฟีเวอร์ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากขณะนี้ เพราะได้สร้างปรากฏการณ์การไลฟ์สดสอนธรรมะในรูปแบบใหม่ โดนใจวัยรุ่น มีสอดแทรกคำศัพท์ที่กำลังได้รับความนิยมในช่วงนี้ อย่างเช่น พส = พี่สาว, เพื่อนสาว แต่ในที่นี่หมายถึง พระสงฆ์ บวกกับมุขฮา ทำให้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากกับการไลฟ์สดดังกล่าว มียอดคนดูไลฟ์สดสูงถึงกว่า 2 แสนวิว ทั้งนี้ยังมีเพจของเหล่าดารา รวมถึงแบรนด์สินค้าต่างก็เข้ามาร่วมชม พร้อมคอมเมนต์ในช่วงที่มีการไลฟ์สด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดราม่าเดือด! พระมหาไพรวัลย์ แฟนคลับBTS

พระมหาไพรวัลย์ เคลื่อนไหว หลัง บอล เชิญยิ้ม เผยภาพวิญญาณ โรเบิร์ต

มีอยู่ช่วงหนึ่งได้มีการเอ่ยถึงภาพยนตร์เรื่อง หอแต๋วแตก ของผู้กำกับชื่อดัง พชร์ อานนท์ ทำให้เจ้าตัวถึงกับโพสต์ประกาศสนใจอยากร่วมงานกับ พระมหาไพรวัลย์ และ พระมหาสมปอง โดยโพสต์รูปในอินสตาแกรมส่วนตัว @poj_arnon6565 ที่มีข้อความระบุว่า “อยาก นิมนต์ พระมหาไพรวัลย์ จากเมืองทิพย์มา ร่วมเล่นหนัง กับพระมหาเทวีเจ้า ใครมีเบอร์ท่านบ้างอยากให้ท่านมาเทศน์ให้พวกเจ้ๆฟังหน่อย อิอิ”

อีกทั้งยังระบุแคปชั่นว่า “ใครอยากเห็นไปช่วย นิมนต์ พส ท่านให้หน่อย เดียวพี่ไปทาง พระมหาสมปอง เองเพราะท่านเคยมาเล่นหลวงพี่แจ๊ส4G ให้ ลูกศิษย์ลูกหาช่วยกันเร็ว พี่จะได้ไม่ปวดหัว เรื่องดาราหนีไปศัลยกรรมหน้าแน่นอน เพราะท่านคงไม่ทำหน้าแน่นอน”
แต่หลังจากนั้นไม่นาน พชร์ อานนท์ ก็ได้ลบโพสต์นี้ออกไป และได้มีการโพสต์ใหม่ เป็นคลิปที่ พระนักเทศน์ทั้ง 2 ท่านได้เอ่ยถึงช่วงหนึ่งของภาพยนตร์ของตนเอง งานนี้แฟนๆคงต้องติดตามกันต่อไปว่า สุดท้ายแล้ว หลวงพี่ทั้ง 2 ท่าน จะได้ร่วมงานกับ พชร์ ไหม