เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพราะมีฝันที่ยิ่งใหญ่

     เคยดูหนังฮอลลีวู้ดหลายเรื่องที่พูดถึงความฝัน แรงบันดาลใจ ความมุ่งมั่นของคนธรรมดาที่อยากตะกายดาว ค้นฟ้าคว้าฝันจนได้เป็นคนดังของโลกก็หลายเรื่อง ทั้ง Social Network ที่เล่าเรื่องของมาร์ก ซักเกอร์เบิร์ก เจ้าพ่อเฟสบุ๊ค Jobs หรือ เรื่องราวสตีฟ จ็อบ ราชาแอปเปิ้ล ออกมาให้ทั้งโลกได้รู้ว่าชีวิตไม่ได้สำเร็จรูปเหมือนบะหมี่ แต่ถ้ามีความฝันมันก็สร้างได้ไม่ยากเย็น

     คนไทยอาจคุ้นเคยกับซีรี่ส์เกาหลี จีน ญี่ปุ่น ฮ่องกง หรือแม้แต่จากฝั่ง  อเมริกา ดูกันจนตาแฉะ เพราะซึมซับกันมานานหลายสิบปี แต่ซีรี่ส์ลาตินนับว่าเป็นของใหม่ของคนไทยมากๆ งานนี้ ดิฉันภูมิใจนำเสนอว่าด้วย 3 ด. ที่ว่า ดี เด่น เด้ง ไม่แพ้ซีรี่ส์จากชาติไหนๆ เลยค่ะ

     ช่องไทยทีวีเราได้ลิขสิทธิ์จากผู้ผลิตซีรี่ส์ลาตินอเมริกาอันดับต้นๆ ของทวีปก็คือโคลัมเบีย กับเรื่อง “The Voice Of Freedom” ที่มีชื่อไทยว่า “ร้องล่าฝัน…เฮเลนิต้า” เรื่องราวชีวิตของจริง “เฮเล นิต้า วาร์กัส” นักร้องที่มีตัวตนจริงๆ ที่พยายามสร้างความฝันให้เป็นจริง
 
     จากเด็กสาวที่สดใสที่ถูกพันธนาการด้วยศีลธรรมอันเคร่งครัดจากแม่และสิ่งแวดล้อมในยุคของสังคมที่ห้ามผู้หญิงได้แสดงออกหรือเรียกร้องสิทธิใดๆนอกจากหน้าที่ที่รับมอบหมาย แต่พรสวรรค์เดียวที่เธอมีคือ “การร้องเพลงของเธอ” มันคือสิ่งเดียวที่เธอปรารถนา สุดท้ายเธอก็ได้ทำในสิ่งที่เธอต้องการ 


     คนดูที่มีฝันยิ่งใหญ่ติดตามได้ใน…. “The Voice of Freedom…. ร้องล่าฝัน เฮเลนิต้า” ทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 19.00-20.00 น. ทางช่องไทยทีวี เริ่ม 21 กรกฎาคมนี้ค่ะ 

     พบกับช่อง ไทยทีวี ได้ที่ช่อง 7 และ 27 ผ่านกล่องดาวเทียม PSI, DTV, LEOTECH, INFOSAT, IDEASAT, THAISAT และผ่านกล่องดิจิตอล หรือ ทีวีดิจิตอลได้ที่ช่อง 17 และช่องเด็ก Loca เหมาะกับเยาวชนและครอบครัวเพียงแค่คลิกรีโมทไปที่ช่อง 25 ผ่านกล่องดาวเทียมและผ่านกล่องดิจิตอล หรือทีวี ดิจิตอล ได้ที่ช่อง 15

     “ทีวีพูล” ฉบับรับลมฝน กับนางเอก “บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” หวนคืนจอกับละครลึกลับสยองขวัญ “อนิลทิตา” ของค่าย “เอ็กแซ็กท์” ประกบพระเอกใหม่  “โบ๊ท-นิธิศ วารายานนท์” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสฯ เวลา 20.10 น. ทางช่อง 5 อัพเดทหัวใจ “บี” ซุกแฟนได้ท้ายเล่ม

     ความรักไม่เคยมีวันหมดอายุ…เว้นแต่เจ้าของจะไม่รู้วิธีถนอมมันเอาไว้

     พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย