เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  ห่างหายจากหน้าจอทีวี จอหนัง รวมถึงงานทุกสิ่งทุกอย่างในวง การบันเทิงไปเลย สำหรับนางเอกหน้าคมนางนี้ อาจจะเห็นโผล่ๆ มาบ้างเล็กน้อยก็พวกโฆษณาด้อยๆ ที่ไม่น่าเชื่อว่านางจะรับค่ะ จุดนี้ “เจ๊BOMBร้อยแรงม้า” ก็หมดความสนใจในตัวนางไปแล้วเหมือนกัน เพราะปัจจุบันดารานักแสดงหน้าใหม่ๆ ผุดกันขึ้นมายิ่งกว่าดอกเห็ด เจ๊ล่ะตามทำข่าวแทบไม่หวาดไม่ไหวเลยทีเดียว 
  แต่ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นถึงทำให้นางเอกจอมแสบนางนี้ลุกขึ้นมาเดินสายออกงานเป็นว่าเล่น งานฟรีบ้าง ได้เงินบ้าง ตอนแรกๆ ก็ยังไม่มีใครให้ความสนใจนางเหมือนเดิม ก็อย่างที่บอกค่ะ ดาราสมัยนี้มันเยอะจริงอะไรจริง แถมนักข่าวหน้าใหม่ๆ บางคนก็เกิดไม่ทันสมัยที่นางดังคร่า (เจ๊ไม่ได้ว่าใครแก่นะ สาบานได้) พักหลังนางเลยเกิดอาการอยากให้สื่อสน ใจเลยแกล้งสลัดผ้าท้าแสงแฟลชเล่นเอาคนเห็นหูอื้อตาลายคล้ายจะเลือดกำเดาไหลกันเลยทีเดียว ครั้งแรกทุกคนยังพอให้อภัยเพราะถือซะว่าเป็นสีสันให้วงการ แต่ครั้งที่สองต้องร้องหาพระเจ้ากันเลยทีเดียว เพราะนางไม่แคร์สื่อหน้าใด ทั้งนั่งกางขาอ้าซ่าซะเห็นไปถึงไส้ติ่ง แล้วก็ยังมีหน้ามาตัดพ้อต่อว่า ว่าสื่อไร้จรรยาบรรณ จุดนี้สื่อก็ผิดส่วนหนึ่งแต่บางทีนางก็ควรมองดูตัวเองบ้างป่ะว่าคิดจะใส่โป๊ๆ มาก็ควรจะเซฟนิดนึงเวลานั่งหรืออะไรแบบนี้ 
งานนี้นางเลยดังเป็นพลุแตกภาย  ในชั่วข้ามคืนเลยหละ แหมมมม สมใจนางล่ะค่ะ งานนี่ไหลมาเทมายิ่งกว่าวันมามากของผู้หญิงเสียอีกนะคะ แหม…ก็ไม่รู้ว่าจะเอาเงินไปเก็บไว้ที่ไหนเนอะ อย่านึกว่าเจ๊ไม่รู้นะจ๊ะ ว่าระหว่างที่หายๆ ไปเนี่ย นางไปทำอะไรมาบ้าง ตอนนี้สงสัยว่าเหนียงเริ่มยาน เสี่ยไฮโซที่เคยค้ำชูก็เลยตัดหางปล่อยวัดจนนางต้องมาแก้ผ้าหางานหาเงินเอง นี่ก็แว่วว่านอกจากที่เคยค้าเนื้อสดของตัว เองแล้ว ทุกวันนี้นางยังรับจ็อบส่งเนื้อสดเด็กๆ เอ๊าะๆ ให้บรรดาตาแก่เมียเผลออีกเยอะเลยทีเดียวคร่า วันก่อนเพิ่งเจอนางเดินจ้ำๆ ไม่สนใจใครหน้าห้างแถวๆ ราชประสงค์ ไม่รู้ว่ารีบไปขายเนื้อหรืองานมันยุ่งจริงๆ นางเลยสะบัดให้ทัพสื่อที่ทำ งานอยู่แถวๆ นั้น 
  เตือนนิดนึงนะคุณน้อง ดังเพราะแก้ผ้าแบบคุณน้องเนี่ย ตายแล้วเกิดใหม่ก็ยังไม่ได้ขี้เล็บนางเอกโนเนมบางคนเลยคร่า