เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้บอกเลยจ้าว่าหัวใจเจ๊จะวาย น้องพีพีของเจ๊ หนูจะมาขิงคนทั้งโลกแบบนี้ไม่ได้นะลูก เจ๊ไม่ได้อิจฉาเล๊ยยยยยยย จริงๆนะ เจ๊ไม่ได้อิจฉาจริงๆ แต่เจ๊ขอบอกเลยว่ากระแสของคู่นี้ยังไง๊ยังไงก็ไม่มีตกเลยจริงๆ สำหรับ “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” และ “พีพี กฤษฏ์” จากซีรีส์สุดฮอตอย่าง “แปลรักฉันด้วยใจเธอ”

ไม่มีคำอธิบาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บิวกิ้นพีพี” และ “ไบร์ทวิน” คู่จิ้นสองบ้านกวาดรางวัลคู่ละ 4 สาขา จาก LINETVAWARDS2021

“บิวกิ้น-พีพี” ปล่อยเพลงใหม่ “ไม่ปล่อยมือ” ตอบแทนตอนจบแปลรัก2

และล่าสุดของล่าสุดของวันนี้ทวิตเตอร์ของ “Nadao Music Official” ได้โพสต์ข้อความว่า “ทำอะไรกันอยู่ ส่วนแอดมินคือง่วงงงงงมากกกกกกกก เลยแวบมาแอบส่อง tw” แต่สิ่งที่ทำให้เจ๊ยอมแบบไม่มีข้อโต้แย้งใดๆเลยนั้นก็เพราะ นุ้งพีพีสุดที่รักของเจ๊ เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ไอมะโอ” พร้อมปาภาพช็อตเด็ดคู่กับนุ้งบิวกิ้นสุดหล่อของเจ๊ บอกเลยว่าเจ๊จะไม่ทน งานนี้เลือดของเหล่าแฟนคลับสูบฉีดขั้นสุดเจ๊บอกเลย ตุยแบบไม่มีอะไรมากั้น และยังพร้อมใจกันวูบ จนเกิด #พีพีปิดแผง ติดเทรนทวิตเตอร์อันดับ 1 ทันที เจ๊ว่านะถ้านุ้งพีพีจะซอยขิงสับละเอียดมากกขนาดนี้ เจ๊ก็จะขอดูอยู่ห่างๆ พร้อมซับน้ำตาด้วยความปลื้มปริ่มอยู่ตรงนี้แล้วกัน อะไรใดๆไม่รู้เจ๊ขอฟ้องด้วยภาพ และคอมเมนต์จากเหล่าแฟนคลับแทนแล้วกันจ้า

ไม่มีคำอธิบายไม่มีคำอธิบายไม่มีคำอธิบายไม่มีคำอธิบายไม่มีคำอธิบายไม่มีคำอธิบายไม่มีคำอธิบายไม่มีคำอธิบายอาจเป็นรูปภาพของ 2 คนอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และสถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพขาวดำของ 2 คน