เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นถึงระดับซุปเปอร์สตาร์เบอร์ 1 ของเมืองไทยก็ไม่วายโดนเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาระราน  อย่าง อั้ม พัชราภา ก็เป็นเรื่องปกติที่จะมีทั้งคนชอบคนไม่ชอบ ถึงจะโดนคอมเมนต์แรงบ้างบางทีแต่ก็พอจะทนยอมได้ แต่บางทีเจอคำวิจารณ์แรงๆเกินไป ก็สุดที่จะทนเหมือนกัน

ล่าสุดาสดๆร้อนๆ เพจ “อั้ม พัชราภา” เดินเรื่องแจ้งความเอาผิดเกรียนคีย์บอร์ด ที่เข้ามาด่าหยาบคายในช่องทางโซเชียล หลักฐานแน่นๆ ปั้วๆ ปังๆ ยาวเป็นหางว่าว

โดนคำวิจารณ์และคำด่าหยาบคายในโซเชียลมานานแต่ไม่ค่อยได้ตอบโต้ สำหรับซูเปอร์สตาร์เบอร์ 1ของประเทศไทย  อั้ม พัชราภา แต่ล่าสุด อั้มพัชราภา เมื่อโดนเกรียนเข้ามาระรานหลังมีการโพสต์ภาพแฟนหนุ่ม พก-ประธานวงศ์ พรประภา ซึ่งก่อนหน้านี้อั้ม ได้แจ้งไปทางแอดมินเพจตัวเองว่า “แอดบล็อกหรือแคปเก็บไว้เป็นหลักฐานนะคะ พี่ไม่เห็นข้อความเขาเพราะพี่บล็อกไปแล้วค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ล่าสุดทางอินสตาแกรม @aum_patchrapa_official ได้นำหลักฐานที่แคปมาโพสต์ พร้อมกับระบุข้อความว่า “ขอบคุณทุกคนและก็ขอโทษทุกคน ที่อดทนอ่านข้อความ ที่ไม่รื่นรมย์ ในโพสต์ที่แล้วนะคะ ตอนนี้แอดได้ดำเนินการแจ้งความแล้ว และตอนนี้เราได้ทำการบล็อกเรียบร้อยแล้วค่ะ

ใครที่แอดทำให้โกรธและโมโหแอด ที่บล็อกช้า ใจเย็น ก็ขอโทษด้วยนะคะเนื่องจากทางตำราวจต้องการเห็นหลักฐานข้อความที่โต้แย้งกันค่ะ @aum_patchrapa @pokphornprapha ใครจะให้คนมาด่าพี่ฟรีๆ เนอะ”

โดยหลังจากที่ทางเพจ ได้มีการรวบรวมหลักฐานแล้วก็ได้มีการเข้าไปแจ้งความดำเนินคดีกับเกรียนคีย์บอร์ด พร้อมเขียนข้อความระบุไว้ว่า “ขอบคุณทุกคนและก็ขอโทษทุกคน ที่อดทนอ่านข้อความ ที่ไม่รื่นรมย์ ในโพสต์ที่แล้วนะคะ ตอนนี้แอดได้ดำเนินการแจ้งความแล้ว และตอนนี้เราได้ทำการบล็อกเรียบร้อยแล้วค่ะ ใครที่แอดทำให้โกรธและโมโหแอด ที่บล็อกช้า ใจเย็น ก็ขอโทษด้วยนะคะเนื่องจากทางตำราวจต้องการเห็นหลักฐานข้อความที่โต้แย้งกันค่ะ @aum_patchrapa @pokphornprapha ใครจะให้คนมาด่าพี่ฟรีๆ เนอะ”