เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หัวอกแม่! “ใหม่ สุคนธวา ถึงกับจิตตก เมื่อลูกมีอาการแบบนี้??

เป็นที่รู้จักกันดีอย่าง”ใหม่ สุคนธวา” จิตตกหนักมากช่วงนี้ หลังลูกชาย “น้องชิณะ” มีอาการไข้ขึ้นสูง ชักเกร็ง จนต้องพาส่งโรงพยาบาลด่วน จนรักษากลับบ้านแล้ว ล่าสุดแม่ยังห่วงหนักมาก ทำอะไรก็ห่วงลูกว่าจะมีอาการชักอีก

ทำเอาคุณแม่คนเก่ง “ใหม่ สุคนธวา” ถึงกับห่วงหนักมาก หลังลูกชายแบเบาะ “น้องชิณะ” เกิดอาการ ไข้ขึ้น ชักเกร็ง ต้องพาส่งโรงพยาบาลกลางดึก นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาาลถึง 4 คืน และคุณหมออนุญาตให้กลับบ้านได้แต่หัวอกคนเป็นแม่ยังกังวลไม่หาย

โดย ใหม่ ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @maisukhon เขียนข้อความว่า “ลูกนอนรพ.ไป 4 คืน วันนี้พาลูกชายกลับมาบ้าน ถึงเวลาเช็ดตัว แม่สั่นเป็นเจ้าเข้าเลย มันมีประสบการณ์ไม่ดี เพราะตอนที่ลูกชักแม่กำลังเช็ดตัวอยู่ กลัว เกร็ง สั่นไปหมด ภาพเก่าวันนั้นมันย้อนเข้ามาในหัว พอลูกร้อง ลูกเกร็งตัว เราก็ยิ่งกลัว

เป็นวันที่แย่มากเลย เห็นห้อง เห็นคอก แล้วเห็นภาพเดิมตอนตี4 แม่ว่าแม่นอนไม่หลับแน่ ลบภาพในหัวไม่ได้ ระแวงลูกตัวร้อน หัวร้อนด้วย ต้องจับตัวลูกตลอด เอาปรอทวัดไข้ทุก5นาที เห็นลูกเหงื่อออกแล้วใจไม่ดี กลัวจะไข้กลับ แล้วซักอีก บอกตรงๆ แม่จะเป็นบ้า วิตกกังวลตาย คนไม่มีลูกไม่ เข้าใจอารมณ์นี้แน่ๆ ลูกสะอึก ก็ระแวงว่านี่สะอึกหรือกระตุก ไปหมดละสมองแม่”

ขณะที่แม่ๆและเพื่อนในวงการ หลายๆ คนต่างพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่กันอย่างต่อเเนื่องเลยทีเดียว

ขอบคุฯที่มาข้อมูล/รูปภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้ำตาจะไหล!! “ใหม่ สุคนธวา” ลางานครั้งแรกในรอบ 20 ปีเพื่อสิ่งนี้ ?
“ใหม่ สุคนธวา” ทุ่มเงินซื้อบ้านให้พ่อ 53 ล้าน! แต่ตัวเองกินมาม่า?!!