เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าเป็นกระแสกันแบบยาวๆไปเลยจ้า จากกรณีที่ “มดดำ คชาภา” พาดพิงกลางรายการถึง “แบมแบม-นิชคุณ” กับสาว “ลิซ่า” ก็ทำให้เจอดราม่าร้อนระอุบนทวิตเตอร์จนเกิดแฮชแท็ก #แบนมดดำ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ทำให้มดดำต้องออกมาขอโทษกันไปแล้วนั้น

มดดำ โดนอีก! พี่ชายแบมแบม ซัดเดือดกลางไลฟ์สด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมี่เหลืองคร้าาาา!! มดดำซวยซ้ำซ้อน แม่แบมแบม โพสต์ไอจีอ่านแล้วจี๊ด?!

จึ้งมากแม่!! พระมหาเทวีเจ้าโผล่คอมเมนต์ให้กำลังใจ แบมแบม หลังถูก มดดำ โยงเปรียบเทียบ ลิซ่า

โดยล่าสุดทางด้านพี่ชายของหนุ่มแบมแบม อย่าง “แบงค์ ชินดนัย” ที่วันนี้ (12 ก.ย. 64) ได้ออกมาไลฟ์สด และพูดถึงประเด็นข้างต้น มีบางช่วงบางตอนเผยว่า “หลังจากที่ได้คุยกับแบมแบม ก็โอเคไม่ได้รู้สึกอะไร จริงๆมีหลายคนแสดงความคิดเห็นเข้ามาเยอะในเรื่องของการเปรียบเทียบในมุมนี้เอาจริงๆมันก็รู้สึกนิดหนึ่ง ซึ่งคุณเองก็คือผู้นำทางด้านความคิดเห็นของใครหลายๆคน ไม่อยากให้มาแสดงความคิดเห็นในแบบเชิงลบ คือที่จริงก็เข้าใจในเรื่องของสิทธ์ิในการแสดงความคิดเห็น จริงๆก็ไม่ได้ห้ามให้พูดแบบนี้แบบนั้น แต่มันก็ทำให้เสียความรู้สึกกับหลายๆฝ่ายมากกว่า ซึ่งเห็นมีการกล่าวพาดพิงถึงน้องชายผมด้วย และคนอื่นๆที่เขาทำงานอยู่ที่นู่น ทุกคนเหนื่อยเหมือนกันหมด คือตอนนี้ทางเราอยู่ในสถานะที่เข้าใจว่าเราทุกคนสามารถแสดงความคิดเห็นได้ในทั้งที่ชอบและไม่ชอบ แต่เสียดายที่นำมาเปรียบเทียบกันเฉยๆ ทำให้หลายๆคนเขาคิดมากตามๆกันไป”

มดดำ โดนอีก! พี่ชายแบมแบม ซัดเดือดกลางไลฟ์สด

ทั้งพูดถึงมดดำว่า“จริงๆที่มันน่าโมโหที่สุดก็คือ คุณเป็นพิธีกรที่คุณพูดไม่ดีกับคนอื่นไปเรื่อยๆเลย คือมันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ไม่รู้ตั้งกี่ครั้งแล้ว แต่คุณก็ยังจะพูดถึงคนนู้นคนนี้รู้ว่ามันเป็นพื้นที่ของคุณแสดงความคิดเห็นแบบตรงไปตรงมาได้ แต่บางทีคุณต้องแยกด้วยระหว่างความรู้สึกส่วนตัว กับสิ่งที่พูดในที่สาธารณะ ไม่เคยห้ามให้คิดแบบนี้เลย ก็อย่างที่บอกคุณเป็นผู้นำทางความคิดเห็น ก็ควรจะแสดงความคิดเห็นอย่างมีหลักการ และมารยาทนิดหนึ่งด้วย ไม่เคยคิดเลยว่าวันหนึ่งมันจะย้อนมาถึงตัวเอง”

มดดำ โดนอีก! พี่ชายแบมแบม ซัดเดือดกลางไลฟ์สดมดดำ โดนอีก! พี่ชายแบมแบม ซัดเดือดกลางไลฟ์สดมดดำ โดนอีก! พี่ชายแบมแบม ซัดเดือดกลางไลฟ์สดมดดำ โดนอีก! พี่ชายแบมแบม ซัดเดือดกลางไลฟ์สด