เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 12 ก.ย.64 ที่หน้าบ้านเลขที่ 154/5 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางอนุสรา จันทรังษี อดีตดาราชื่อดังในยุค 80 พร้อมด้วย นายธเนตร วงษา สามีซึ่งเป็นนักธุรกิจและทำอสังหาชื่อดัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดแถลงข่าว จากกรณีถูกผู้ซื้อบ้านฉ้อโกงในการซื้อขายบ้านสุดหรูราคา 55 ล้านบาท และเพื่อให้หลายๆ คนพึงระวัง เพราะผู้ที่มาเช่าซื้ออ้างประกอบธุรกิจเกี่ยวกับหุ้นแถมยังหลอกสามีจนสูญเงินอีกหลายล้านบาท นางอนุสรา เปิดเผยว่า บ้านหลังนี้ตนซื้อมาตอนแรกก็คิดว่าจะมาอยู่ แต่ก็ไม่ได้มาอยู่เพราะอยู่บ้านอีกหลังใน กทม.จึงคิดว่าจะขายโดยมีคนติดต่อมาขอเช่า ซึ่งตนก็บอกไปว่าไม่ให้เช่าต้องการขาย โดยผู้ที่ชื่อเล่น แอม อายุ 26 ปี อ้างว่าตนเองเช่าอยู่บ้านหลังละ 200,000 บาทอยู่แล้ว

คุยไปคุยมาตนก็จะขอขายเงินผ่อนให้ในราคา 55 ล้านบาท เป็นบ้านสุดหรูบนที่ดิน 252 ตารางวา 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ติดทะเลสาบ 100 ไร่ โดยวางเงินดาวน์ 5 ล้านบาท และผ่อนชำระเดือนละ 300,000 บาท

ด้าน นายธเนตร เปิดเผยว่า หญิงวัย 26 ปีที่มาขอซื้อบ้านจากการดูโปรไฟล์ก็เคยอยู่บ้านหลังใหญ่มา คงเก่งและมาทำเรื่องเช่าซื้อกับตนเอง แต่กลับไม่ตรงตามที่คิดไว้ แถมยังมาชวนตนเล่นหุ้นทางด่วนอีก 6 ล้านบาท เราคิดว่ามีฝีมือ โดยแอมอ้างว่าได้หุ้นทางด่วนมาล้านหุ้นจะมาแบ่งขายให้หุ้นละ 5 บาท ตนจึงร่วมลงทุนหุ้นไป 315,000 หุ้น ซึ่งหุ้นก็มีในตลาดแต่ตนไม่ทราบว่า แอม เทรดที่ไหน ตนไว้ใจเพราะเขามาซื้อบ้านเรา จากการที่ตนไปสืบหาประวัติก็พบว่าไปตีสนิทและหลอกร่วมลงทุนแบบนี้หลายคน

ที่ตนมาแถลงข่าววันนี้เพราะอยากให้นักลงทุนระวัง และอยากให้ตนเป็นคนถูกหลอกคนสุดท้าย เพราะถือว่าเป็นภัยสังคม อาจจะเอาบ้านของตนเองไปสร้างโปรไฟล์หรูๆ หลอกคนอื่นอีก ซึ่งปกติตอนมาอยู่แรกๆ มีรถหรูหลายคัน แต่ตอนนี้เหลือเพียงบีเอ็มดับเบิลยู 1 คัน รวมทั้งค่าไฟยังค้างอยู่อีก 69,000 บาท การไฟฟ้าก็มาตัดไฟไปแล้ว ซึ่งตนไปแจ้งความไว้แล้วที่ ปอท.

นางอนุสรา เปิดเผยอีกว่า บ้านที่ตนขายนั้นมีสัญญาจัดซื้อจัดขาย ระบุชัดเจนว่าหากผู้ซื้อผิดสัญญาตามข้อตกลงต้องออกเลย และต้องออกตั้งแต่วันที่ 2 กรกฏาคม 2564 แต่ก็เลยมา 2 เดือนก็ยังไม่ออกซึ่งผิดสัญญาชัดเจน และมีการพูดคุยกันกับแอมตลอดและขอเลื่อนตลอด ก็อยากจะบอกว่าให้ระวังพฤติกรรมจะอยู่บ้านหรูแพงๆ และก็จะออกมาเดินจูงหมาให้คนเห็นคนที่รักหมาก็จะทักก็จะชวนคุยแล้วก็จะหลอก ซึ่งมีหลายคนที่โดนหลอก บางรายโดนไป 1 ล้าน และอีกรายโดนไป 3 ล้าน ก็อยากให้ระวังเพราะจะพูดจาดีมากหน้าใสซื่อ