เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จึ้งตาแตก!!!! โรเซ่-ซีแอล บุกงานMet Gala 2021

เริ่มแล้วค่าาาาาา กับงานประจำปีสุดยิ่งใหญ่ที่แฟนคลับทั้งหลายรอซูมความปังของเหล่าเซเลบ คนดัง ที่ร่วมงานสุดยิ่งใหญ่ Met Gala 2021 หรือเทียบเท่ากับ “ออสการ์แห่งโลกแฟชั่น!!!” ที่ปีนี้ปังกว่าเดิมมากกกกก แต่ละคนอวดแฟชั่นลุคแบบไม่มีใครยอมใคร และที่หลายคนรอคอยซูมความปัง ยกให้กับสาวสวยคนนี้เลย Rosé BLACKPINK นักร้องสาวสวยชื่อดังชาวเกาหลีใต้ หนึ่งในสมาชิกจากวงแบล็กพิงก์ ที่เป็นครั้งแรกบนพรมแดงของเธอและเป็นงานที่สุดจะยิ่งใหญ่นี้

ถือได้ว่า “โรเซ่ BLACKPINK” สร้างประวัติศาสตร์ใหม่กับการที่เป็นนักร้องหญิง K-pop คนแรกที่ได้เดินพรมแดงงาน Met Gala ซึ่งเธอได้รับเชิญในฐานะ Global Brand Ambassador ของ Yves Saint Laurent (YSL) นั่นเองจ้าาาาาาา

 

ทำทวิตเตอร์แทบแตกไปเลย เพราะชื่อของเธอทะยานขึ้นมาติดในอันดับต้นๆ โดยลุคของสาว Rosé มาในลุคเบาๆ แต่ดึงดูด เป็นชุดเดรสสั้นสีดำ ตกแต่งโบว์สีขาวที่ช่องอก จากแบรนด์ Saint Laurent และสวมเครื่องประดับจากแบรนด์เดียวกัน คอลเลกชั่นล่าสุดโดย Anthony Vaccarello ปิดท้ายที่รองเท้าส้นเข็มดำเข้ากับลุคสุดเรียบ เป็นอันสวยพร้อมฟาดในงานแล้วจ้า

นอกจากสาว Rosé มาในลุคเบาๆ แต่ดึงดูด ในงานนี้ก็ยังมีเหล่าเซเลบ คนดัง ที่มาอวดความปังอีกหลายคนเลย จะมีใครบ้างชมภาพกันจ้าาาา

ขอบคุณที่มาข้อมูล/รูปภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวกัมพูชา จี้ YG ลบ MV ลิซ่า BLACKPINK ชี้ก๊อปปราสาทหิน
เดอะทอยส์ ชีวิตคอมพลีตแล้ว ลงสตอรี่ไอจีชมลิซ่า BLACKPINK