เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากพิธีกรดัง มดดำ พูดในรายการแฉ ทางช่อง GMM 25 ลักษณะเปรียบเทียบ นิชคุณ และ แบมแบม กับ ลิซ่า BLACKPINK จนทำให้เกิดกระแสดราม่าและวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และเกิดปรากฏการณ์ #แบนมดดำ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งต่อเนื่องหลายวัน

หลังจากนั้น“แบมแบม GOT7” ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ เคลื่อนไหวต่อกรณีดังกล่าวว่า “ไม่เป็นไรครับ บางทีหลายๆคน อาจจะไม่รับรู้ ถึงความพยายามของผม แต่มีทุกคน คอยรับรู้ และ เข้าใจ ผมก็มีความสุขแล้วครับ” นอกจากนี้ คุณแม่แบมแบม หรือ คุณแม่กชกร ภูวกุล ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีถึงกรณีดังกล่าวด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุดใน รายการข่าวใส่ไข่ “มดดำ คชาภา” เผยข้อความที่ได้คุยกับ “แบมแบม” หลังส่งข้อความไปขอโทษ โดยเมื่อวานประมาณ 5-6 เย็น น้องได้ตอบกลับมา ต้องบอกก่อนว่าจริง ๆ แล้วก็ไม่ได้อยากให้ใครดูเพราะเป็นข้อความส่วนตัว

ในข้อความ แบมแบม บอกว่า “พี่มดดำครับ ผมไม่เป็นไรครับ ผมต้องขอโทษด้วยกับสถานการณ์ทุกๆอย่างในตอนนี้ เอาจริง ๆ ผมเองก็เสียใจ (มดดำบอกพอเห็นคำนี้ก็รู้สึกจุกแล้วนะ) กับสิ่งที่ผมได้ยิน และสิ่งที่พี่มดดำพูดออกมามันเป็นความจริงครับ และเป็นความจริงที่ผมต้องยอมรับ ช่วงแรก ๆ ผมอาจจะใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมลงใน ทวิตเตอร์ไป ผมขอโทษพี่มดดำด้วยนะครับ เมื่อวานนี้ผมเห็นไลฟ์ของพี่มดดำแล้ว รู้สึกไม่ดีเลยครับ ไม่อยากเห็นพี่ต้องออกมาขอโทษ เพราะผมเลย ยังไงผมกลับเมืองไทยเร็ว ๆ นี้ เรามากินข้าวด้วยกันนะครับ ขอบคุณนะครับที่เป็นห่วงความรู้สึกของผม”

ทั้งนี้ มดดำ เผยว่า แค่น้องตอบกลับมาแค่นี้ก็รู้สึกโอเคแล้ว เพราะจริง ๆ แล้วน้องไม่จำเป็นต้องตอบกลับมาเลยก็ได้ใช่เปล่า การที่แถลงข่าวออกไปคือแถลงจากใจ ไม่ใช่ว่าทำทุกอย่างเพื่อจบ เพราะก็ได้ทบทวนตัวเองเยอะเหมือนกัน