เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       เรียกได้ว่าจัดงานปาร์ตี้ใหญ่โต โดยมีศิลปินขาร็อคสุดฮอต “ตูน บอดี้สแลม” มาสร้างความมันส์สุดๆ พร้อมกับกระแสข่าวเรื่องที่ไปก็อปปี้ผลงานเพลง City of angel  ของวงร็อค “THIRTY SECONDS TO MARS”  งานนี้ทำเอาหนุ่มขาร็อค “ตูน บอดี้สแลม” เสียความรู้สึกจนต้องออกมาเปิดใจว่า

       “จริงๆแล้วที่มีกระแสว่าเราไปก็อปปี้เพลง คือ ทุกวันนี้ไม่มีใครอยากจะก็อปปี้งานใครหรอกครับ เราไม่ดูถูกคนดูคนฟังขนาดนั้น  เราอยากจะประสบความสำเร็จในสิ่งเราคิดด้วยตัวเอง ถ้าเราจะไม่สำเร็จก็ขอไม่สำเร็จด้วยตัวเอง  เราไม่อยากจะไปประสบความสำเร็จด้วยการลอกหรือก้อปปี้ใครอยู่แล้ว เราทำด้วยตัวเองแบบนี้มาตลอดทุกๆอัลบั้มอยู่แล้ว ก็ขอบคุณทุกๆคนที่เข้าใจและให้กำลังใจครับ”

         รู้สึกเสียกำลังใจมากไหม?
        “แน่นอนในแง่คนทำงานดนตรี ถ้าโดนกล่าวหาว่าไปก็อปปี้ใครเขามา ย่อมเสียกำลังใจมากอยู่แล้ว เพราะเรารู้ว่าจุดเริ่มต้นเราเริ่มมาจากไหน  มันมีเสียใจบ้างอยู่แล้ว”

         กระแสข่าวนานแล้วทำไมเพิ่งออกมาชี้แจง?
        “ที่เราไม่ออกมาพูด เพราะคิดว่าเราทำงานดนตรีเราต้องทำเอง งานเพลงเราตังหากที่จะเป็นตัวพูดว่า เราทำดีที่สุด ถึงเราอธิบาย ถึงแม้คนที่คิดว่าเราไปก็อปปี้มา เขาก็คงยังคิดแบบนั้นอยู่ เราว่าให้สิ่งที่ทำเป็นข้อพิสูจน์มากกว่า  เพราะสุดท้ายแล้วเพลงมันก็จะเป็นตัวบอกว่า เพลงมันจะอยู่ได้ คนจะชอบ หรือว่าคนจะไม่ชอบ ก็จะลิืมมันไปภายใน 3เดือน 4เดือน หรือจะอยู่ไปอีก 5ปี 10ปี  จริงๆ ผมไม่อยากออกมาพุดหรอกครับ ผมไม่ชอบมาพูดอธิบาย ทำชอบร้องเพลงมากกว่า พวกเราชอบเล่นดนตรีมากกว่า”

        ได้กำลังใจจากใครบ้าง?
        “ได้กำลังใจจากแฟนคลับด้วย จากคนทำงานดนตรีด้วยกัน ก็มีข้อความมาให้กำลังใจกัน เราเดินทางมา 12ปีกับวงดนตรี บอดี้สแลม ตรงนี้มันจะเรื่องราวเกิดขึ้นเยอะ มัทั้งเรื่องราวความสนุกสนาน เรื่องราวความทุกข์ ปัญหาที่เกิดขึ้นในวง แต่สุดท้าย MV นี้ มันบอกว่าถ้าเรารักกัน พร้อมมีใจที่เล่นดนตรีแล้ว เราก็จะสามารถผ่านทุกสิ่งทุกอย่างไปด้วยกันได้ เหมือนกับที่ 12ปีที่ผ่านมา”

        มีคนโจมตีว่า ทำช็อตย้อนแสงใน MV เหมือนของเมืองนอกเขา รู้สึกอย่่างไร?
        “ช็อตแบบย้อนแสงแบบนั้นมันมีอยู่ทั่วโลกอยู่แล้ว ผมบอกได้เลยคนปัญญาอ่อนที่ไหนจะไปก็อปปี้เพลงนี้ แล้วเอา MVเพลงนี้มาด้วย คือ มันไม่ใช่เลย   มันอาจจะเป็นความบังเอิญที่เราไม่ได้คิดจะไปก็อปปี้ใคร ด้วยเหตุที่เห็นว่าสวยจังแล้วอยากมีบ้าง คือ เราไม่อยากโดนว่าอยู่แล้ว ไม่มีใครอยากโดนด่าอยู่แล้ว ซึ่งรูปแบบตัว MV มันก็ไม่ใช่”
  
         หนุ่มตูน เผยว่ากำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ในเร็วๆนี้   พร้อมเปิดแถลงข่าวในวันที่ 19 สิงหาคมนี้ รอติดตามได้นะจ๊ะ!!

         แล้วนี่คือ เพลง  City of angel – “THIRTY SECONDS TO MARS”  
          >>http://www.youtube.com/watch?v=xtk8ro_eJZE<<
     

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online