เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นาทีนี้ต้องบอกเลยว่าไม่มีใครที่ไม่รู้จักเฟริสท์ ฉลองรัฐ นอบสำโรง หนุ่มคิวท์บอย จาก “Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน” ที่ปลาบปลื้มจนเก็บทรงไม่อยู่เลยทีเดียว หลังจากได้รับของขวัญสุดเซอร์ไพรซ์จากอินเตอร์แฟน เป็น Box Set อัลบั้ม Butter สุดเอ็กซ์คลูซีฟของวง BTS ที่เจ้าตัวเป็นแฟนคลับอยู่ และเจ้าตัวก็ยังชื่นชอบหนุ่มจิน (Jin วง BTS) เป็นอย่างมาก ซึ่งเจ้าตัวก็ออกอาการปลาบปลื้มอย่างหนัก งานนี้ความคลั่งเป็นข่าวดังไปไกลจนได้ลงสื่อของฝั่งเกาหลีอย่าง allkpop กันเลยทีเดียว

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, ผม และเสื้อคลุม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจ “จา พชร” ยอมรับสนิท “เฟริสท์ ฉลองรัฐ” รู้ใจกันแทบทุกเรื่อง

“จา พชร” และ “เฟริสท์ ฉลองรัฐ” จะทำอย่างไรเมื่อต้องขยับสถานะ จากเพื่อนมาเป็นแฟน?!!

ซึ่งเฟริสท์ก็ได้เปิดใจว่า “ผมตื่นเต้น และดีใจมากๆ เลยครับ ไม่คิดว่าแฟนๆ จะรู้ว่าผมชอบพี่จิน (Jin วง BTS) มาก  ผมชอบวง BTS มานานแล้ว ติดตามผลงานของเค้ามาตลอดเลยครับ เวลาเครียดๆ งาน ยิ่งช่วงนี้ชีวิตคือยุ่งกับการทำธีสิส (Thesis) ด้วย มันเครียดมาก ผมก็ชอบเปิดเพลงของ BTS ฟัง มันมีความสุขครับ หายเครียดเลย มีบางครั้งผมเอาเพลงเค้ามาเปิด ดู MV แล้วก็เต้นตามด้วยนะ (หัวเราะ)  พอเห็นว่าแฟนอินเตอร์ส่ง Box Set ของวง BTS มาให้ แล้วมันเป็นวันเดียวกับที่ BTS ออกเพลงใหม่พอดี วันนั้นมีงานแต่ก็เปิดมือถือลุ้น รอดูเพลงใหม่พร้อมอาร์มี่ทั่วโลกเลย ผมก็เลยยิ่งดีใจจนคุมตัวเองไม่อยู่อย่างที่เห็นในคลิปครับ ขอบคุณมากๆ เลยนะครับ “

ไม่มีคำอธิบายไม่มีคำอธิบายไม่มีคำอธิบายไม่มีคำอธิบายไม่มีคำอธิบายไม่มีคำอธิบายอาจเป็นภาพระยะใกล้ของ 1 คน, ผม, กำลังยืน และเสื้อคลุมอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, ผม, เสื้อคลุม และกำแพงอิฐ

by TVPOOL ONLINE