เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้แม่จัดเต็ม!! ชมพู่ อารยา มอบเงินเกือบ 2 ล้าน ให้กับ… ยิ่งกว่ารัฐบาลไปอีก สวยแล้วยังน้ำใจงามด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซูเปอร์สตาร์สาว ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือโรงพยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ จากสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังไม่คลี่คลายและส่งผลกระทบอย่างต่อเนื่อง โดยจับมือ น็อต วิศรุต สามี ทำโปรเจ็กต์สร้างห้อง ER Covid-19 ให้รพ.เวชการุณย์รัศมิ์ ด้วยเงินเกือบ 2 ล้านบาท

ทั้งนี้ สาวชมพู่ ได้โพสต์คลิปเกี่ยวกับโปรเจ็กต์ครั้งนี้ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ขอขอบคุณทาง รพ.เวชการุณย์รัศมิ์ เขตหนองจอก ที่เปิดโอกาสให้พวกเราได้เข้าไปทำโปรเจ็กต์นี้นะคะ ขอบคุณ ท่านผอ.พี่เตือน พี่ๆ จนท.ทุกท่านด้วยค่ะ ขอบคุณ papa @nottvisrut คับ ที่รับฟังและสานต่อความตั้งใจของชมจนงานเสร็จออกมาเป็นรูปธรรม ชมคงไม่มีปัญญาทำงานนี้ให้สำเร็จเองได้ถ้า papa ไม่ช่วย”

“ขอบคุณทีมงานของ @veninecable ทุกคนที่เกี่ยวข้อง ที่ลงแรงช่วยเหลือจนงานนี้เสร็จสมบูรณ์ ภายในระยะเวลาที่เร็วที่สุดที่เป็นไปได้ และการจัดสรรงบประมาณอย่างสมเหตุสมผล เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด ที่สำคัญที่สุดขอขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน สำหรับการต่อสู้ที่แสนยาวนานนี้เพื่อพวกเรา โปรเจ็กต์นี้อาจจะเป็นสิ่งที่เล็กมากๆ เมื่อเทียบกับภาพใหญ่ แต่ชมหวังว่ามันจะเป็นพลังงานดีๆ เป็นกำลังใจเล็กๆ ให้ทุกท่านผ่านมันไปได้”

“สุดท้ายนี้ การสร้างห้อง ER Covid-19 ในครั้งนี้ Venine We Share ตั้งใจให้เป็นโครงการนำร่องต้นแบบ ที่หากองค์กรหรือหน่วยงานใดที่สนใจอยากช่วยเหลือให้แก่โรงพยาบาลที่ยังขาดแคลน สามารถติดต่อเพื่อนำรูปแบบโครงการไปดำเนินการสร้าง เพื่อช่วยเหลือส่งต่อโอกาสของผู้ป่วยให้ได้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง ยินดีแชร์มากๆ ค่ะ”