เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไปกันหรือยัง”เทศกาลลูกชิ้นยืนกิน”ตามรอยลิซ่า

ฮอตไม่เลิกจริงๆ ก็กระแสลิซ่า Blackpink ที่ไม่ว่าจะอะไรที่เกี่ยวข้องกับลิซ่า พากันฟีเวอร์หมดทั้งเรื่องเสื้อผ้าหน้าผม หรือแม้แต่อาหารการกินที่ลิซ่าชอบกินเป็นพิเศษ

ล่าสุดที่กระแสปังมากๆก็งาน “เทศกาลลูกชิ้นยืนกิน”ที่จ.บุรีรัมย์ บอกเลยว่าจึ้งสุดเพราะเป็นการตามรอยลิซ่า ที่เข้าถึงง่าย แถมบรรยยากาศงาน “เทศกาศลูกชิ้นยืนกิน ซึ่งจัดขึ้นหลังบริเวณสถานีรถไฟบุรีรัมย์ ได้ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วประเทศไทย มาเซลฟี่ที่บริเวณจุดเช็คอินป้ายลูกชิ้นยืนกินกันแบบหนาแน่นทุกวัน (งานจัด 17-23 ก.ย.)

 

ไฮไลท์ก็คือรูปของลิซ่าที่ถือลูกชิ้นยืนกินในงาน ถึง แม้จะเข้าวันที่4แล้ว ยอดขายของแต่ละเจ้า ก็ยังขายได้ถล่มทลาย แม้จะมีอุปสรรคคือเรื่องของฝนตกก็ตาม แต่บรรดาแฟนคลับคนรักลิซ่ามากมาย ก็ยังมายืนรอคิวซื้อลูกชิ้นยืนกิน และโพสต์ลงโซเชียลจนกลายเป็นไวรัลได้ทุกวัน

“ลิซ่า BLACKPINK” ตอบกลับแล้วแบบนี้ หลังถูกถามฉีดวัคซีนหรือยัง?

 

เมื่อมองถึงพ่อค้าแม่ค้าร้านลูกชิ้นในงาน ก็ผลิตออเดอร์แทบไม่ทันเรียกได้ว่าขายดีไม่มีตกเลยจริงๆ สร้างรายได้ ให้กับจังหวัดบุรีรัมย์ไม่น้อย และคาดว่าน่าจะเป็นแบบนี้ไปจนถึงวันสุดท้ายของงาน เรียกได้ว่าเป็นงานกระแสที่มาแรงเลยจริงๆ งานนี้เห็นว่าทุกคน ขอบคุณลิซ่าที่ทำให้เศรษฐกิจบุรีรัมย์ดีขึ้น

แหม๋เสียดายที่เจ้ติดงานไม่งั้นก็คงได้ไปกินล้าววว ใครที่ไปกินแล้วช่วยคอมเมนต์ไว้ด้วยนะจ๊ะ เดียวจะหาวันไปกินบ้างงงง อยากไปชิมหนุ่ม เอ๊ยลูกชิ้น ว่าน้ำจิ้มจะแซ่บแค่ไหน!!

ฮือฮา!! แต้ว ณฐพร”หน้าผมชุดเป๊ะสุดๆคัฟเวอร์เป็น “ลิซ่า”..?