เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักสดใสกันทั้งครอบครัวจนมีพี่ๆ แฟนคลับติดตามจำนวนมากสำหรับครอบครัวของ “อุ้ม ลักขณา” กับ “บอล กฤษณะ” ที่มาพร้อมลูกๆ น้องดิสนีย์และน้องการ์ตูน โดยเราสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเขาได้จากอินสตราแกรมแม่อุ้ม @lukkanaaum

อุ้ม ลักขณาโกรธ-โทษตัวเอง หลังน้องดิสนีย์เข้ารพ.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อุ้ม ลักขณา จัดหนักเซอร์ไพรส์วันเกิดสามี บอล ปลื้ัมของขวัญถึงกับจุ๊บเมีย!!

หุ่นแซ่บมากแม่ “อุ้ม ลักขณา” ความสวย ความหุ่น คือต้องยอมจริง

แต่ล่าสุด แม่อุ้ม โพสต์ภาพน้องดิสนีย์ อยู่ในชุดคนไข้แอดมิดที่รพ. พร้อมข้อความว่า “ระวังดีแล้วไม่ได้แปลว่าดีมากพอ โกรธตัวเองเอาขนมให้ลูกกินแต่แม่ก็อ่านอย่างละเอียดว่าไม่มีแป้งสาลีไม่มีนมวัวที่น้องแพ้ แต่ไม่รู้น้องแพ้ส่วนผสมอย่างอื่นอะไรอีก ยังโชคดีที่แม่เรียนวิธีดูแลเบื้องต้นทั้งกินยาฉีดยาให้น้องเอง แล้วรีบนำส่งรพ. เพราะดูท่าไม่ดี มาถึงโดนฉีดยาเพิ่มเจาะเลือดให้ยาฆ่าเชื้อแก้แพ้และน้ำเกลือ แถมด้วยตรวจโควิดแม่และลูก แม่ร้องใจจะขาดสงสารลูก โกรธตัวเองโทษตัวเอง อยากเจ็บแทน อยากให้หนูดีขึ้นหายแพ้ไวไวจังลูก ตอนนี้ปลอดภัยแล้วค่ะ ทริปทะเลพรุ่งนี้เลื่อนก่อนน้า หายปุ๊ปหม่าหม๊าจะพาไปทันทีนะคะ รักลูกที่สุดในชีวิต”

ซึ่งก็มีเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาแสดงความห่วงใยจำนวนมาก แอดเองขอให้น้องดิสนีย์หายไวๆนะคะ

อุ้ม ลักขณาโกรธ-โทษตัวเอง หลังน้องดิสนีย์เข้ารพ.อุ้ม ลักขณาโกรธ-โทษตัวเอง หลังน้องดิสนีย์เข้ารพ.อุ้ม ลักขณาโกรธ-โทษตัวเอง หลังน้องดิสนีย์เข้ารพ.อุ้ม ลักขณาโกรธ-โทษตัวเอง หลังน้องดิสนีย์เข้ารพ.