เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดีเจพุฒ พุฒิชัย ควงคู่ จุ๋ย วรัทยา ภรรยา มาประเดิมเป็นแขกรับเชิญให้พิธีกรป้ายแดง น้องปีใหม่ ลูกสาวแม่แอฟ ทักษอร ในรายการ 3แซ่บ พร้อมเผยเรื่องความพยายามในการมีลูก หลังหลานสาวตัวน้อยถามว่าจะมีน้องผู้หญิงหรือผู้ชาย จุ๋ย ตอบว่า ถ้าเป็นแฝดก็ดีแต่ตอนนี้ยากมากๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แอฟถามว่าตั้งใจและพยายามมีลูกมีช่วงที่จิตใจเปราะบางทะเลาะกันบ้างไหม จุ๋ย ยอมรับว่า มีช่วงที่จิตตกเราจะมีไม่ได้จริงๆเหรอ มียากขนาดนั้นเลยเหรอ เราเรียนวิทยาศาสตร์มาเรารู้ว่าอะไรคือจุดเริ่มต้นของการจะมีลูกได้ แต่เราขาดตรงนั้นไปหรือมีน้อยมาก

เคยร้องไห้กับพุฒหลายครั้ง 3 ครั้งได้ เหมือนมีครั้งสุดท้ายตันแล้ว เสียใจเหมือนจะเอาตัวเองขึ้นมาลำบากกว่าทุกครั้ง ค่อนข้างดีพ บอกเขาว่า ถ้าเอาตัวเองขึ้นมาไม่ได้ มีเสี่ยงเป็นโรคซึมเศร้าเหมือนกัน พอไปหาหมอ 2-3 วันนั้น ผลมันกลับดีขึ้นมาเลยหาย แต่ก็เป็นประมาณ 3-4 วัน

ดีเจพุฒ กล่าวว่า เขาหนักมากๆเรื่องการเตรียมพร้อมร่างกายอย่างเดือนนี้จะต้องกระตุ้นไข่ เขาฉีดกระตุ้นตัวเองที่หน้าท้องทุกวันมันก็หนักกับเขาอยู่เหมือนกัน สุดท้ายเราก็บอกว่าถ้าวันหนึ่งมันไม่ได้เป็นอย่างที่เราตั้งใจหรืออย่างที่เราหวังไว้ไม่เป็นไร ใช้ชีวิตกันสองคนกับหลายคนสวยที่น่ารักน้องปีใหม่ ชีวิตก็แฮปปี้

จุ๋ย บอกว่า ตอนนี้ก็ 50-50 เริ่มๆทำใจไว้บ้าง มีก็จะดีใจ ไม่มีก็จะดีใจอีกแบบหนึ่ง ก็จะไปเที่ยวรอบโลกแล้ว ด้านน้องปีใหม่ บอกว่าลุ้นอยู่ว่าผู้ชายหรือผู้หญิง จะออกมาเป็นคู่แฝดหรือ 3 คน 4 คน เป็นน้องสาวหรือน้องชาย ปีใหม่ก็จะช่วยเลี้ยง

สาวจุ๋ยยังบอกด้วยว่า พี่แอน (ทองประสม) เป็นแม่หมอทายเลยโหงวเฮ้งแบบนี้ หุ่นแบบนี้มีแน่นอน

น้องปีใหม่ถามน้าจุ๋ยอ้อนน้าพุฒยังไง จุ๋ย บอกว่า น้าจุ๋ยเป็นคนดุนะ แต่เห็นแบบนี้เวลาอยู่ด้วยกันจะมีเสียงสองเสียงสาม พร้อมทำตัวอย่างเสียงอ้อน จนน้องปีใหม่ยังแซวว่าสวีตจังเลย

ความสปอยของสามีภรรยาอยากได้อะไรพุฒก็จะซื้อให้ จุ๋ย บอกว่ามีทะเลาะกันบ้างแต่น้อย ปีละ 2-3 ครั้ง เราคิดเหมือนกันว่าทะเลาะนานไปไม่มีประโยชน์เสียสุขภาพจิต ใน 5-10 นาที ควรจะต้องเคลียร์ให้เข้าใจแล้วจบไปเลย ชีวิตคู่เราอาจจะไม่ได้ชอบในสิ่งที่เขาทำทั้งหมด เขาก็ไม่ได้ชอบสิ่งที่เราทำทั้งหมด ขอพยายามให้ปรับแก้ในครั้งต่อไป แต่ส่วนใหญ่เป็นเรื่องคำพูด ด้วยอ้อนกันไปมาตลอดเวลา วันไหนที่เรารู้สึกดุขึ้นมา หรือเสียงเข้มขึ้นมา มันจะจับได้เลยไม่ชอบให้เสียงเข้ม

ด้านสามี รีบบอกว่ามันจะสะเทือนไปทั้งหัวใจ อย่างที่จุ๋ยบอกว่าอยู่ด้วยกันแล้วจะมีสิ่งที่เราไม่ชอบ เขาไม่ชอบ สุดท้ายเราก็พยายามหาตรงกลางสิ่งที่เราปรับชีวิตคู่มันไปต่อได้

รู้ใจสามีทุกอย่าง จุ๋ย เผยว่าไม่ยากเลย เขาจะชอบไม่กี่อย่างกาแฟ ปลูกผัก ฟุตบอล ติดเกมบ้างเล็กน้อย ถ้าเรารับสิ่งที่เขาชอบได้ทั้งหมดก็ได้เลย ตอนนี้มีเวสป้า ชอบสะสม ก็ถือว่าน้อยแล้ว เขาไม่ฟุ่มเฟือย ประหยัด อดออม แต่สำหรับพ่อแม่จ่ายเต็มที่ หรือจุ๋ยอยากได้อะไรเขาจัดให้อยู่แล้ว