เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อ๋อม สกาวใจ ฟาดแรงรัฐบาลที่มติขายที่ดินเอาอะไรมาคิด?? “ขายอะไรก็ได้อย่าขายชาติ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หลังจากที่คณะรัฐมนตรีได้มีมติเห็นชอบมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจและการลงทุน โดยการแก้ไขกฎหมายที่ดิน ให้ชาวต่างชาติที่มีศักยภาพสูงสามารถถือครองห้องชุด ได้สิทธิถือครองที่ดิน และสามารถซื้อบ้านในโครงการบ้านจัดสรรในพื้นที่ที่กำหนดได้ หลายคนไม่สนับสนุน และเสนอคัดค้านกับมติดังกล่าว

อ๋อม สกาวใจ นักแสดงมากฝีมือ ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ยืนยัดคัดค้านเรื่องการขายที่ดินให้ชาวต่างชาติถือครองกรรมสิทธิ์ โดย อ๋อม ได้โพสต์ข้อความลงไอจี @oomsakaojai พร้อมกับมีข้อความว่า “เรื่องขายที่ดินให้ต่างชาติ ฉันค้านสุดตัว..จำไว้!!! แต่ตอนนี้ขอตามวัคซีนให้คนยังไม่ได้เข็มแรกก่อน… #callout #นายก #รัฐบาลไทย #ล้มเหลว #ที่สุด #ในประวัติศาสตร์ 👎🏻👎🏻👎🏻😡😡😡

ถามจริงๆ นี่คือวิธีการหาเงินเข้าประเทศ หรือกระตุ้นเศรษฐกิจเหรอ…สิ้นคิดจริงๆ!!! ขายอะไรก็ขายได้ อย่าขายชาติ…ใครวะ! บอกว่ารักชาติ!!มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ยกตัวอย่างเช่น “สลิ่มไปไหนหมด เสียงเงียบเลยนกหวีดติดคอมั้งแม่😂” , “ต่อไปก็เช่าฝรั่งอยู่ ตอนนี้ที่ภูเก็ตจีนมากว้านซื้อไปหมดแล้วคะ เงินคงไหลออกอีกเยอะ ขายชาติที่แท้ทรู” , “อะไรที่เคยด่าทักษิณไว้​ รัฐบาลนี้ทำมากกว่าทุกอย่าง​ หมายถึงเรื่องขายชาตินะ” , “เหนื่อยใจกับรัฐบาล เมื่อไหร่จะลาออก” , “จะร้อง เเค่เช่าคนไทยด้วยกันเงินเดือนยังไม่พอใช้เลย ขืนได้เช่ากับต่างชาติ เตรียมกางเต็นท์นอนใต้สะพานเลยมั้ง” , “สงสารเด็กรุ่นลูกรุ่นหลาน..จะอยู่กันยังไง แทบจะมองไม่เห็นอนาคต” หรือ “พวกสลิ่มชอบสนับสนุนคนขายชาตินี่เอง​ ด่าไอ้แม้วกับอีปูว่าขายชาติ​ มาเจอรัฐบาลขายชาติขายแผ่นดินของจริง​ เงียบกริบเลยนะพวกสลิ่มชาติชั่ว ขี้ข้าคนขายชาติขายแผ่นดิน​ สาระเลวจริงๆนะพวกมึง​ สลิ่มลูกสมุนคนโกงบ้านกินเมือง” เป็นต้น