เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถึงกับต้องออกมาเคลียร์ ล่าสุด แพท ณปภา คุณแม่คนสวยสุดแซ่บลูก 1  ก็ออกมาเคลียร์ทุกประเด็นข่าวเมาท์ทางไลฟ์เฟซบุ๊กส่วนตัว โดยยืนยันว่าตอนนี้สถานะโสดจริง ๆ คนที่บอกว่า มีแฟนเยอะมากมายลูกจะจำได้ไหม บางคนก็แบบ โอ๊ย ! ลูกจะจำหน้าแฟนได้ไหมคะ สาวแพทก็บอกว่า ไม่ต้องห่วงลูกจำหน้าแฟนทุกคนได้ ถ้าจะแซะก็ไปแซะที่อื่น แพทเป็นคนดำเนินชีวิตใช้ชีวิต สุดท้ายลูกต้องเข้าใจว่าอะไรคือความสุขของแม่

เราเลี้ยงลูกมา 4 ปีครึ่ง เรารู้อยู่ว่าเราต้องทำอะไรไม่ทำอะไร ไม่ต้องห่วงแพทคุยกับลูกก็สอนลูก เวลาที่เป็นข่าวถึงพยายามบอกว่าอย่าไปลงว่าเป็นแฟนได้ไหม เพราะอยู่กับลูกไม่เคยสอนเขาว่าคนนี้แฟนแม่ เวลาอยู่กับลูกแพทจะบอกว่าคนนี้เป็นน้า เรียกคุณน้า ไม่เคยบอกว่าแฟน แม่ไม่เคยมีแฟน คนนี้เป็นเพื่อนแม่นะลูก เพราะลูกมีพ่อหรือปะป๊าคนเดียวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

ส่วนเรื่องปอ ข่าวโหมหนัก แพทเข้าใจ แต่เรื่องราวไม่มีอะไรหรอก แพทกับปอ ไม่เคยเจอกัน ไม่เคยทำงาน ผ่านกันไปผ่านกันมา พอมีข่าวออกไป บางคนก็โอ๊ยลูกจะจำหน้าแฟนได้ไหมค่ะ ลูกจำหน้าแฟนทุกคนได้ค่ะ ไม่ต้องห่วงแพทคุยกับลูกสอนลูก เวลาที่เป็นข่าวถึงพยายามบอกว่าอย่าลงว่าเป็นแฟนได้ไหม เพราะอยู่กับลูกไม่เคยสอนเขาว่าคนนี้แฟนใหม่”

“แพทกับปอให้มองเป็นเรื่องของความจิ้น เพราะทำงานด้วยกัน มีโมเมนต์ต่าง ๆ น่ารักเวลาโดนพี่ๆ แซว น้องเขาน่ารักเขาก็เขิน คนก็มองคู่นี้ กลายเป็นเริ่มแซวกัน ตอนนี้เป็นกระแสมาก เรื่องอนาคตไม่อยากฟันธง เพราะไม่รู้จะเป็นยังไง แต่วันนี้น้องปอเป็นคนน่ารักมาก อยู่ด้วยแล้วมีความสุข เป็นคนที่สร้างเสียงหัวเราะได้ สิ่งที่เกิดขึ้น เกิดจากความน่ารักของเขานั่นแหละที่มีให้กับเรา คนก็แซวเข้ากับลูกเขาได้ด้วยเหรอ เขาก็เขิน คนก็ล้อกัน”