เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กำลังเป็นประเด็นร้อนแรง กับกรณีของ “น้องไข่เน่า” ยูสเซอร์คนดังจากเว็บ onlyfans ที่โด่งดังจนเป็นประเด็น เพราะปล่อยคลิปขณะกำลังร่วมเพศกับแฟนหนุ่ม และเก็บค่าสมาชิกรายเดือนจากคนที่จะเข้ามาดู สร้างรายได้เป็นหลักล้าน ภายหลังไข่เน่าและแฟนหนุ่มได้มาเผยเรื่องนี้กับรายการยูทูบรายการหนึ่ง และเหมือนจะมีการชักชวนให้คนอื่นมาทำแบบตน เพื่อเป็นช่องทางหารายได้ จนเป็นเหตุให้ตำรวจไซเบอร์เรียกตัวทั้งคู่เข้าไปสอบปากคำ เพราะเข้าข่ายความผิด

ล่าสุด ไข่เน่า และแฟนหนุ่มที่ชื่อว่า โบ๊ท ได้มาออกรายการ Nickynachat ทางช่องยูทิวบ์ของหนุ่มสายฮาอย่าง “นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์” โดยนิกกี้ถึงกับบอกว่ายอมยกเลิกนัดที่จะไปทานข้าวกับครอบครัวของแฟนสาวอย่าง “ก้อย อรัชพร โภคินภากร” เพื่อมาสัมภาษณ์ครั้งนี้เลยทีเดียว เพราะขอคิวไปหลายเดือน เพิ่งมีจังหวะได้พอดี และครั้งนี้ก็ถือเป็นครั้งแรกที่สาวไข่เน่าจะมาเปิดใจถึงประเด็นดรามาต่างๆ ที่ออกมาเป็นครั้งแรกด้วย

“ไข่เน่าเป็นแค่ชื่อในวงการค่ะ เป็นชื่อแอ็กเคานต์เฉยๆ อีกชื่อคือตะวัน เป็นชื่อในวงการเหมือนกัน ที่ชื่อไข่เน่าก็เพราะในตู้เย็นมันมีไข่อยู่ฟองนึงที่อยู่มานานมาก ก็ไม่รู้ว่ามันยังกินได้อยู่ไหม หรือมันอาจจะเน่าแล้วก็ได้ และเป็นจังหวะที่สร้างแอ็กเคานต์ขึ้นมาพอดี ก็เลยตั้งชื่อไข่เน่าค่ะ ส่วนตะวันคือชื่อเล่นแรกที่แม่ตั้งให้ ตอนแรกชื่อเหนือตะวัน แต่ก็ไม่ค่อยมีคนเรียก ก็เลยเอามาใช้เป็นชื่อในวงการดีกว่า”

ยืนยันข่าวที่ออกไปไม่ตรงกับความจริงเลย
“สิ่งที่ข่าวออกไปมันไม่ได้ตรงกับที่หนูไปให้การกับตำรวจ เพราะสิ่งที่หนูให้สัมภาษณ์กับช่องยูทิวบ์ช่องนึง ก็มีการพูดถึงรายได้ที่มันค่อนข้างสูง และตำรวจก็บอกว่าการพูดถึงรายได้เป็นการเชิญชวนให้มีเยาวชนอยากทำ เด็กอาจจะทำตามได้ ซึ่งตัว onlyfans มันไม่ได้ทำง่ายขนาดนั้น เพราะการสมัครเข้าไปมันต้องมีการกรอกข้อมูลบัตรประชาชน การถ่ายรูปสแกนหน้า ต้องมีอายุมากกว่า 18 ปี มันมีหลายขั้นตอนในการคัดกรองคนเข้ามาทำ ซึ่งเว็บ onlyfans มันเป็นเว็บที่คล้ายๆ กับยูทิวบ์นี่แหละค่ะ เราจะทำคอนเทนต์อะไรก็ได้ แต่มันต่างจากยูทิวบ์ตรงที่มันสามารถ 18+ ได้ค่ะ”

บอกประเด็นข่าวบิดเบือนไปเยอะ ยอมรับเครียดมาก
ไข่เน่า : “ข่าวที่มันบิดเบือนไปก็มีที่บอกว่าจะออกหมายจับหนูแล้ว แต่ในความเป็นจริงหมายที่หนูได้มาเป็นหมายที่เป็นพยานไปให้ปากคำกับตำรวจเฉยๆ ยังไม่มีรูปคดีอะไรค่ะ ยังไม่เสียหาย ยังไม่มีผู้ต้องหาอะไรทั้งนั้น แค่ให้เราไปเป็นพยานเฉยๆ ค่ะ แต่ก็ต้องดูในอนาคตว่าเขาจะดำเนินคดียังไงค่ะ”

โบ๊ท : “พอมีเรื่องนี้เราก็คุยกันครับ แต่มันก็ทำอะไรไม่ได้เยอะ มันอยู่ในระหว่างการดำเนินการของตำรวจ เราจะออกไปพูดเยอะก็ไม่ได้ เพราะว่าเราก็ยังไม่ได้โดนข้อหาอะไร อีกประเด็นนึงคือยูทูปทีมนั้นเราก็แค่ออกมาแก้ต่างว่าสิ่งที่เราทำมันไม่ได้เป็นอย่างที่นักข่าวนำเสนอนะ”

ไข่เน่า : “ที่หนูบอกว่าจะไม่ให้เห็นหน้าแล้ว เพราะมันมีคลิปออกไปนี่แหละค่ะ หนูก็เลยตัดสินใจที่จะทำแบบไม่เห็นหน้าแทน เพราะหนูเคยพูดแล้วว่าถ้ามันยังมีคลิปหลุดออกไปอย่างนี้ หนูจะทำแบบไม่เห็นหน้าแล้วนะ แต่ก็ยังมีคลิปหลุดออกไปเรื่อยๆ จนหนูหักดิบเลย ไปลบคลิปที่เห็นหน้าทั้งหมดออก และไปลงคลิปที่ไม่เห็นหน้าแทน

ถามว่าวันนี้เครียดไหม ก็เครียดค่ะ เพราะด้วยกระแสข่าวที่มันไม่ได้เป็นไปตามที่เราไปให้ปากคำกับตำรวจ เนื้อหาข่าวที่โจมตีเรา มันก็ทำให้เราเครียดมากขึ้น เพราะมันมีกลุ่มที่เขาไม่ได้ไปศึกษาดูคลิปต้นฉบับก่อนว่าพูดไปยังไง เขาก็จะฟังแค่ข่าวที่สรุปมามันก็จะมีกระแสด้านลบมากับเรา คือประโยคที่ไปให้สัมภาษณ์หนูไม่เคยมีคำว่าทุกคนมาทำกับเราสิคะ ไม่ได้พูดอะไรอย่างนี้เลย แค่พูดถึงรายได้แค่นั้น แต่อาจจะสูงเกินไปจนตำรวจเขาคิดว่าพูดถึงรายได้มันเป็นการเชิญชวนหรือเปล่า ที่มาออกวันนี้เพราะหนูอยากมาพูดว่าสิ่งที่ข่าวออกไปมันไม่จริงนะ เพราะหนูเห็นว่าพี่นิกกี้เป็นช่องทางนึงที่เป็นกระบอกเสียงให้หนูได้”

บอกควรสอนให้เด็กรู้จักเรื่องเพศ ดีกว่าสอนให้รักนวลสงวนตัว
ไข่เน่า : “หนูอยากให้มองเรื่องเพศเป็นเรื่องปกติ มันไม่ใช่ว่าผู้หญิงแต่งตัวเรียบร้อยแล้วจะไม่โดนข่มขืน ก็เห็นตามข่าวทั่วไปว่ามีผู้หญิงโดนลากไปข่มขืนเยอะมาก ไม่ว่าจะแต่งตัวชุดนักเรียนหรือกางเกงขายาวมันก็ยังโดน คือควรจะสอนวิธีป้องกันมากกว่าการที่จะให้ผู้หญิงรักนวลสงวนตัวฝ่ายเดียวนะคะ และอยากบอกถึงข่าวอะไรพวกนี้ มันไม่ได้ตรงกับที่เราไปให้สัมภาษณ์กับนักข่าวโดยตรงนะคะ ก็ให้ฟังจากทางเราดีกว่า เพราะเราพูดจริงกับสิ่งที่เราโดนมานะคะ”

โบ๊ท : “จะพูดถึงอีกประเด็นที่บอกว่าพวกผมสนับสนุนให้คนอื่นมาทำ จริงๆ แล้วเราไม่ได้สนับสนุนหรือว่าเชิญชวนให้มาทำเลยแม้แต่นิดเดียว อย่างที่แฟนคลับทักมาบอกว่าอยากทำจังเลย มีวิธียังไงบ้าง มีทักมาเยอะเลยครับ เราก็จะบอกไปว่างานตรงนี้มันมีความเสี่ยงนะ เรื่องอายุเราจะแนะนำว่าให้ 20 ขึ้นไป เราแนะนำทุกอย่างที่มันเสี่ยงน้อยที่สุด แต่เราไม่ได้แนะนำทุกคนว่าให้ทำทุกคน เพราะผลที่ได้กับสิ่งที่แลกมามันไม่คุ้มกันเลย ดูเคสพวกผมเป็นตัวอย่างก็ได้ครับ”

ไข่เน่า : “หนูพูดกับแฟนมาตลอดว่าถ้าอนาคตมีลูก หนูก็เลือกที่จะสอนเขาว่าเรื่องเพศคือเรื่องธรรมชาติ สอนกันดีกว่าไปห้ามเขา เพราะยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุนะเด็กสมัยนี้ ที่เราสอนเขาป้องกันเขาจะได้รู้ว่าเขาควรจะป้องกันยังไงถึงจะไม่ท้อง เพราะมีน้องๆ หลายคนทักมาหาหนูว่าป้องกันยังไงคะ กินยาคุมกับฝังยาคุมมันต่างกันยังไงคะ มีน้องๆ ที่ไม่รู้เรื่องนี้เยอะมากๆ ค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง