เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักร้องอดีตสมาชิกบอยแบนด์ One Direction เลียม เพย์น เจ้าของเพลงฮิตอย่าง Strip That Down กลับมาคืนดีกับแฟนสาว มายา เฮนรี ดีกรีนางแบบชื่อดังอีกครั้ง หลังจากที่เลิกรากันไปเพียง 2 เดือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องความน่ารักของ เซเลบตัวน้อย ทายาทหมื่นล้าน “แอนดรูว์ – แองเจิ้ล” ลูกแม่แอน JKN

ทายาทหมื่นล้านของอาณาจักรเจเคเอ็น แอนดรูว์- แองเจลิก้า ลูกโดยสายเลือดของ แอน จักรพงษ์

ส่วนสาเหตุของการเลิกราเพราะฝ่ายชายอ้างว่าอยากมีอิสระเพื่อไปจัดการเรื่องของตัวเอง ทั้งๆ ที่ทั้งคู่หมั้นกันได้เพียงแค่ 10 เดือนเท่านั้น แถมยังมีกำหนดการวิวาห์ในปีหน้าอีกด้วย แบบนี้เรียก เทเอง ง้อเอง นักเลงพอคร่าาา

เดือนมิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา เลียม ได้เป็นฝ่ายบอกเลิกแฟนสาวแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย หลังคบหาดูใจกันถึงขนาดหมั้นกันไปตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคม 2563 และมีแผนที่จะแต่งงานกันในปีหน้า โดยฝ่ายชายให้เหตุผลว่า อยากมีอิสระเพื่อไปจัดการเรื่องของตัวเองมากกว่านี้

แถมเจ้าตัวยังเป็นฝ่ายเดินหน้าง้อแฟนสาวทุกทาง จนทั้งคู่กลับมาคบกันอีกครั้ง โดยงานนี้เจ้าตัวถึงขั้นโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @liampayne ว่า “ถ้าคุณรักใครสักคน จงอย่าปล่อยเขาหลุดมือไปเด็ดขาด แม้ว่าจะต้องเรียนรู้ความรักผ่านความผิดพลาดของตัวเองก็ตาม จงฟังเสียงหัวใจตัวเอง และเก็บคนที่รักไว้ใกล้ตัว เพราะเวลาไม่รอใคร” 

หนุ่มเลียม ยังยืนยันอีกว่า งานแต่งงานที่เคยกำหนดไว้ยังคงดำเนินต่อไปเหมือนเดิม  งานนี้สื่อต่างประเทศถึงกับบอกว่า แฟนสาว เป็นคนทำให้เขารู้ตัวว่าไม่สามารถอยู่คนเดียวได้