เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ป่วยพิษสุราเรื้อรัง หมิว สิริลภัส ลั่นขอสู้สักตั้ง ! ประกาศงดแตะแอลกอฮอล์ทุกชนิด 1 เดือน..?

 

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนหวยช็อก!!แม่น้ำหนึ่ง ประกาศเลิกสามี ต่อไปนี้ขอเป็น…เต็มตัว
แจ๊ค ธนพล บอกเคล็ดลับเลิกเจ้าชู้ ผู้ชายทั้งหลายควรรู้!

ทำเอาแฟน ๆ เป็นห่วงไปตาม ๆ กัน สำหรับนักแสดงสาวสุดแซ่บ หมิว สิริลภัส หลังออกมายอมรับว่าตัวเองนั้นป่วยเป็น Alcoholic หรือโรคพิษสุราเรื้อรัง พ่วงมาอีก 1 โรค และกำลังอยู่ในขั้นตอนการรักษา ซึ่งเจ้าตัวนั้นยังบอกว่าตัวเองนั้นเป็นโรคซึมเศร้าอยู่แล้วด้วย

โดยหมิว ได้ออกมาโพสต์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “จากที่พูดวันนี้ ทุกคนอาจจะเข้าใจว่าหมิวขี้เหล้า…..คุณเข้าใจถูกแล้วค่ะ สวัสดีค่ะ ดิฉัน สิริลภัส ดิฉันเป็น alcoholic ค่ะ”

ต่อมายังได้โพสต์ว่า “ยิ่งหา ยายิ่งเพิ่ม ล่าสุด หมอวินิจฉัยมาแล้วว่าพ่วงโรค alcoholic มาอีก 1 ไม่เป็นไร จะตั้งใจสู้กะแม่งซักตั้ง เริ่ม 9.9 จบ 10.10 จะไม่แตะเหล้า และ แอลกอฮอล์ทุกชนิด ยกเว้นสเปรย์และเจลแอลกอฮอล์ เก๊ากัวโควิดดด” ซึ่งเจ้าตัวนั้นมีอาการป่วยจนมือสั่นไม่สามารถเขียนหนังสือให้ตัวตรง ๆ ได้ และเสพติดแอลกอฮอล์ขนาดตื่นมาก็อยากดื่มเลย

 งานนี้ก็ทำเอาแฟนคลับและชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก บางรายก็เข้ามาสอบถามอาการ รวมไปถึงพฤติกรรมการดื่มที่ต้องดื่มมากขนาดไหนหมอถึงวินิจฉัยว่าเป็นพิษสุราเรื้อรัง

แต่สาวหมิวก็ยังแอบฮาหลังตอบกลับชาวเน็ตว่า “เลิกได้ปุ๊บ ฉลองละนะ 1” และโดนถามกลับว่า “ฉลองยังไงอะ ดื่ม ? 555” ซึ่งสาวหมิวก็ตอบกลับว่า “ใช่ 5555”

ภาพจาก Instagra mew_ladym62