เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เมียโรเบิร์ต แจ๋ว รับคิดถึง โรเบิร์ต สายควัน เผยตอนนี้กลับไปใช้ชีวิตที่ต่างจังหวัด…?
ครบรอบ 1 ปี แล้ว สำหรับการสูญเสีย  โรเบิร์ต สายควัน  ตลกชื่อดัง วัย 54 ปี หลังเข้ารับการรักษาตัว ด้วยโรคมะเร็งปอด เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา บรรดาเพื่อนสนิทอย่างบอล เชิญยิ้ม – กระรอก เชิญยิ้ม ก็ได้ไปทำบุญให้พี่โรเบิร์ตด้วย

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ปิ่น เก็จมณี’ และ ‘ปู แบล็คเฮด’ โพสต์ภาพเศร้า”บ๊อบ โรเบิร์ต” เสียชีวิต
“บอล เชิญยิ้ม” เผย “โรเบิร์ต สายควัน” จากไป 100 วันแต่ทุกคนยังรักเหมือนเดิม

ทีมข่าวช่องดังได้ติดต่อ วิดีโอคอล พี่แจ๋ว ภรรยาของพี่โรเบิร์ต เจ้าตัวกล่าวว่า ความรู้สึกผ่านมา 1 ปี ก็ดีขึ้น ได้กลับมาอยู่กับครอบครัวต่างจังหวัดที่จ. สกลนคร เป็นบ้านเกิดของตนเอง ความรู้สึกก็พอได้คลายเหงาบ้าง มีญาติพี่น้องแวะเวียนเข้ามาพูดคุย ได้ระบาย ก็พอหายเหงา เรากลับมาอยู่บ้านต่างจังหวัดหลังจากพี่โรเบิร์ตเสียได้ 5 เดือน ก็เริ่มทะยอยเอาของกลับมา

เพราะอยู่ที่นู้นเราอยู่คนเดียว ค่อนข้างเหงา ก็จะมีพี่บอล เชิญยิ้ม / พี่ตั๊ก บริบูรณ์ / พี่กระรอก แวะเวียนมาหา โทรมาถามไถ่ตลอดว่าเป็นยังไงบ้าง สบายดีไหม คนรอบข้างก็แวะเวียนมาหาตลอด ยอมรับว่าคิดถึงพี่โรเบิร์ตมาก ความรู้สึกเราตอนนี้บอกได้เลยว่า พี่โรเบิร์ต ยังวนเวียนอยู่ใกล้ๆตัวตลอด บางครั้งวันพระ วันโกน เราก็ได้กลิ่นบุหรี่ได้ เป็นกลิ่นบุหรี่ไฟฟ้า อันนี้เป็นความคิดส่วนตัวของเรา

เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2564 เป็นวันครบรอบ 1 ปีของการเสียชีวิต เราก็ได้ไปทำบุญให้พี่โรเบิร์ต ถวายสังฆทาน กรวดน้ำอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้ ตั้งจิตอธิฐานว่า ไม่ต้องห่วงเราแล้วนะ เราทำใจได้แล้ว เราอยู่ได้ เราก็ไม่อยากให้เขาเป็นห่วงเรา อยากให้เขาไปอยู่ในภพภูมิที่สบาย ที่มีความสุข ไม่ต้องห่วงใครแล้ว