เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อร๊ายคุณแม่!! ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆจ้าเวลาไม่สามารถทำอะไรเธอได้จริงๆ ที่ล่าสุด “น้องฉัตร” โพสต์อินสตาแกรมแปลงโฉม “จิ๊ก เนาวรัตน์” ลุคส์ใหม่ สวยตาแตก ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ชม ความสามารถช่างแต่งหน้า และความสวยของนางแบบถือเป็นตัวท็อปแห่งวงการช่างแต่งหน้าและขึ้นชื่อเรื่องการแปลงโฉมให้ดาราไปแล้ว สำหรับ “น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ” ซึ่งก่อนหน้านี้ก็สร้างความฮือฮากับลุคส์ใหม่ๆ ให้เหล่าดาราและคนดังอยู่เสมอ

  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมื่อเน็วๆนี้ “น้องฉัตร” ก็เนรมิตลุคส์ย้อนวัยให้ นางเอกซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา” ที่เปลี่ยนจางนางพญาสวยสะพรึง มาในลุคส์ใหม่ สวยแบ๊ว ที่ฮอตกระแสดีคอมเมนต์ถล่มทลายแต่ความฮือฮาล่าสุด เกิดจากการที่ “น้องฉัตร” แปลงโฉมนางเอกรุ่นใหญ่ “จิ๊ก เนาวรัตน์” ในวัย 63 ให้สวยกระชากวัย แถมสวยคล้ายนางเอกดัง
โดย “น้องฉันตร” โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @nongchat ซึ่งเป็นภาพของแม่จิ๊ก พร้อมข้อความระบุว่า “Make up and hair คุณจิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ @jik_naowarat_official ดารารุ่นใหญ่ในดวงใจ เป็นเกียรติมากๆที่ได้เปลี่ยนลุคสวยๆให้ครับ @bebestthailand #nongchatmakeupthailand #teamnongchat #ทีมน้องฉัตร #จิ๊กเนาวรัตน์”
ซึ่งหลังจากที่ “น้องฉัตร” แชร์โพสต์ออกไป เรียกว่าสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก แถมกระแสชื่นชมแน่น คอมเมนต์ส่วนใหญ่ชมว่าสวย รวมถึงเห็นแว๊บแรกดูไม่ออกเลยว่าใคร เป็นต้น