เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากจบกระแสดราม่าร้อนระอุระศึกเน็ตไอดอลชื่อดังมาหมาดๆ ก็ต้องยอมรับว่าเธอคนนี้เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่โด่งดังมาจากการเป็นพริตตี้ ที่ตอนนี้เธอได้ผันตัวมาเป็นยูทูบเบอร์ชื่อดังไปแล้ว สำหรับ เส้นด้าย พิมพ์ลดา เจ้าของช่องยูทูบ สอดอStyle ซึ่งนอกจากหน้าตาที่สวยแล้ว ความสามารถของเธอก็มีมากอยู่พอตัวเลยละจ้าทำให้ทุกคนรู้จักเธอเพิ่มมากขึ้นนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

ซึ่ง เส้นด้าย มีชื่อจริงว่า พิมพ์ลดา แววไธสง เกิดวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2534 รู้จักกันในชื่อ สอดอStyle ส่านสูง 172 เซนติเมตร จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก คณะบริหารธุรกิจ ภาคพิเศษ รามคำแหงเมื่อก่อนเธอมีชื่อเล่นจริงๆ ว่า ไข่มุก และเปลี่ยนมาเป็น เส้นด้าย เพราะตอนแรกคุณย่าเรียกเธอว่า ปุยฝ้าย เธอเลยนำมาเปลี่ยนใหม่เป็น เส้นด้าย เพราะเหมือนเป็นเส้นด้ายที่นำพาพ่อกับแม่ให้กลับมาคืนดีกัน เพราะตอนนั้นพ่อกับแม่ของเธอทะเลาะกัน แล้วแม่เลยหอบเธอกลับไปอยู่ที่จังหวัดบุรีรัมย์ จนคุณพ่อมาตามง้อขอคืนดี เธอจึงเลือกที่จะใช้ชื่อนี้เส้นด้ายโด่งดังมาจากการที่เธอเป็นพริตตี้ โดยภาพที่ทำให้เธอดังเป็นพลุแตกมากที่สุด คือภาพจากงานช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ซึ่งเป็นภาพที่เธอใส่ชุดพริตตี้ ยืนกางร่ม

บอกเลยว่าเป็นภาพที่ใครเห็นแล้วก็ต้องสะดุดตา เพราะอย่างแรกเลยคือหน้าตาที่สวยคมของเธอ และชุดที่เธอใส่ก็ไม่โป๊ เอาง่ายๆ คือสวยสะดุดได้แบบไม่ต้องโป๊ มองแล้วดูมีสไตล์ เนื่องจากบ้านของเธอเป็นบ้านที่ผู้ใหญ่มีความหัวโบราณนั่นเองนับจากนั้นมาเธอจึงกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น และได้หันมาเอาดีในการเป็นยูทูบเบอร์ และสร้างชื่อเสียงให้ตัวเอง มีงาน มีเงินเข้ามาไม่ขาดสาย จนสามารถเก็บเงินให้ครอบครัว ซื้อบ้านหลังใหม่ให้พ่อกับแม่ได้ เรียกว่าเธอประสบความสำเร็จเป็นอันดับต้นๆ กับการเป็นยูทูบเบอร์อีกหนึ่งคนเลยจริงๆ ค้าาาา