เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จ๊ะ นงผณี เผยคลิป อีจ๊ะตัดใจขายรถ Vellfire ส่งต่อลูกชายคันเก่า งานนี้แอบมีน้ำตา! โดยเจ้าตัวเผย ใช้รถ โตโยต้า เวลไฟร์ มา 4 ปี ยังใหม่เอี่ยม ได้มาแบบงงๆ ต้องส่งต่อให้เจ้าของใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมื่อ 4 ปีที่แล้วเหมือนโดนป้ายยา โดนอาจารย์เป็นหนึ่ง และ บอล เชิญยิ้ม เกลี้ยกล่อมถึงความน่าใช้ของ อัลพาร์ด และ เวลไฟร์ ทั้งที่ตัวเองไม่ได้คิดอะไร แต่พอกลับบ้านมาไลน์ถามเซลล์ขายรถซะอย่างนั้น จนได้ เวลไฟร์ มาแบบงงๆ จองแบบงงๆ จ่ายมัดจำ แล้วได้รถมาแบบงงๆ

นักร้องสาว รีบบอกด้วยว่า ส่วนคันใหม่นี่ก็ตัดสินใจใน 10 นาที อย่าดราม่าว่าคนกำลังลำบากมาออกรถ เราก็ลำบากเหมือนกัน แต่ก็ขายรถเก่า เอาไปดาวน์รถใหม่ คันเก่ายังคาไฟแนนซ์อยู่ คันใหม่ซื้ออัลพาร์ด

รถที่ขายยังใหม่มากจริงๆ จ๊ะ พาไปดูรถพร้อมทั้งบอกว่า ไม่ค่อยได้ใช้เลย เพราะเวลาไปคอนเสิร์ตจะใช้รถตู้อีกคันคือ โตโยต้า คอมมิวเตอร์ เพราะส่วนใหญ่ต้องไปต่างจังหวัด

ส่วนเวลไฟร์ไว้ใช้เป็นรถครอบครัว วันนี้ต้องขายใจหายเจ้าของคนใหม่มารับรถ จ๊ะเล่าเรื่องรถมีแต่เรื่องดีๆ ขนเงินทองเข้ามาให้จ๊ะ 4 ปีไม่เคยเกิดอุบัติเหตุใดๆ พร้อมอวยพรเจ้าของใหม่ใช้แล้วรวยเหมือนกัน กราบลาแม่ย่านางจะร้องไห้ ขออนุญาตพ่อแก่ขายรถ ใครได้ไปดีมาก รถใหม่ สภาพดี พร้อมส่งรถให้เจ้าของคนใหม่โบกมือลา

ด้าน แจ๊ค ธนพล ทำหน้างงหนัก บอกว่า รถก็รถเขา ชื่อรถก็ชื่อเขา ขายรถทำไมตัวเองเสีย 2 แสน จ๊ะ อธิบาย ก็ค่าปิดรถไงปิดไฟแนนซ์ เข้าใจยัง แจ๊ค ทำหน้าเหมือนจะเข้าใจแต่งงหนัก

สาวจ๊ะ ยังบอกว่าคนมาเห็นกวักมรกตใบด่างแล้วบอกว่าขายกันเป็นหมื่น จ๊ะที่ผูกพันทั้งรถ ทั้งต้นไม้ในบ้าน แต่สุดท้ายเจ้าตัวประกาศขายกวักมรกตใบด่างอีก