เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เชอรีน ณัฐจารี ตอกกลับหลัง ถูกแซะ พลาดท้อง ฟาดกลับ รู้ชีวิตหนูดีกว่าหนูเหรอ ลั่นขอโทษที่ชีวิตลงตัวและพร้อมเร็ว ด้านแฟนคลับส่งกำลังใจให้รัวๆ

เรียกว่าสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆไม่น้อย กับการออกมาประกาศข่าวดีว่าตนเองได้แต่งงาน และกำลังมีเบบี๋อยู่ในท้อง สำหรับ เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล น้องสาวสุดที่รักของ นิชคุณ หรเวชกุล ยิ่นตอนนี้กำลังเตรียมตัวเป็นคนแม่ป้ายแดงยิ่งทวีความสวยสะพรั่ง ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้เผยภาพพรีเวดดิ้งสุดน่ารักที่มาในแบบฉบับรูปครอบครัว พ่อ แม่ และเบบี๋ในท้อง พร้อมแคปชั่นว่า

“Mummy Baby Daddy รวบตั้งแต่พรีเวดมารูปครอบครัวเลยละกันนะ” ซึ่งเป็นภาพที่น่ารักอบอุ่นมากๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เชอรีน ณัฐจารี” ตอบกลับแซ่บ! หลังโดนแซะแรงพลาดท้องเร็วไป

“เชอรีน เดอะสตาร์”อวดภาพอัลตร้าซาวด์ลูกคนแรก เห่อหนักมาก!!!

 

 

งานนี้ก็มีเพื่อนๆในวงการต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดีมากมาย นอกจากที่ผ่านมา สาว เชอรีน จะมีการอัปเดตเรื่องตั้งครรภ์ผ่านอินสตาแกรมแล้ว เจ้าตัวยังคอยอัปเดตเรื่องราวต่างๆรวมถึงโชว์ลีลาออสเต็ปการเต้นผ่านแอพพลิเคชั้น tiktok อยู่บ่อยครั้ง และหากมีใครเข้ามาคอมเมนต์ถาม เธอก็มักจะหยิบยกบางคำถามมาอัดคลิปตอบ เช่นมีคนมาถามว่าจริงๆแล้ว เชอรีน แต่งงานตอนอายุเท่าไหร่ 27 หรือ 28 เธอก็อัดคลิปตอบอย่างอารมณ์ดีว่า แต่งงานตอนอายุ 26 ปี

แต่ล่าสุดมีชาวเน็ตคนหนึ่งเข้ามาแซะสาว เชอรีน ทำนองว่าเธอ พลาดท้อง เร็วไป โดยข้อความดังกล่าวระบุว่า “เร็วไป น้องเอ้ย พลาด ดาราอ่ะเนาะ”

เชอรีนนางก็ไม่ยอมอ่ะเนาะฟาดกลับว่า” รู้ชีวิตหนูดีกว่า หนูหรอคะ งง ”

พร้อมระบุแคปชั่นเพิ่มเติมอีกด้วยว่า “ขอโทษที่ชีวิตหนูมันพร้อมลงตัวและมีตังค์เร็วกว่าพี่นะคะ”

ซึ่งก็มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นว่า ความพร้อมของแต่ละคนไม่เหมือนกัน และต่างก็ชื่นชมว่า เชอรีน หน้าเด็ก นอกจากนี้หลายคนก็เข้ามาบอกว่าอยากเห็นหน้าเบบี๋แล้ว

และออกมาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม เพราะความพร้อมของแต่ละคนไม่เหมือนกัน

เรียกว่าเป็นการออกมา ฟาดกลับ เบาๆตามสไตล์คุณแม่ แอดว่าเรื่องความความพร้อมของแต่ละคนไม่เหมือนกัน บ้านไหนสะดวกแบบไหนเราคือคนนอก ก็ร่วมแสดงความยินดีก็น่าจะเพียงพอ อย่าไปคอมเมนต์ต่อว่าใครเลยจะดีกว่าค่ะ และยิ่งคุณแม่กำลังตั้งครรภ์แบบนี้ก็ไม่ควรเจอกับคอมเมนต์ในแง่ลบแบบนี้ด้วย แอดรอชมความน่ารักของเบบี๋อยู่นะจ๊ะ คุณพ่อก็หล่อคุณแม่ก็สวย น้องต้องน่ารักมากๆแน่จ้า

ขอบคุณภาพจาก IG&tiktok :cherreen.hvk/ข้อมูลจากเพจ : อีจัน