เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ไร้การพัฒนา !!ดราม่าทางเข้าบ้าน ลิซ่า!! บุ๋ม ปนัดดา สุดทน..?

บุ๋ม สุดทน คนดึงดราม่าทางเข้าบ้าน ลิซ่า ไร้การพัฒนา ตอกหงาย คนเมนต์ถาม “รวยทำไมไม่ทำบ้านให้ตายาย”

บุ๋ม สุดทน / ไอดอลสาว ‘ลิซ่า แบล็กพิงก์’ หรือ ลลิษา มโนบาล สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป แบล็กพิงก์ จากประเทศเกาหลีใต้ ที่ได้สร้างปรากฏการณ์ฟีเวอร์ในไทย หลังปล่อยโซโลเดี่ยว ‘LALISA’ ทำให้คนดังในวงการบันเทิง เน็ตไอดอล รวมถึงขาแดนซ์ทั้งหลาย ต่างออกมาคัฟเวอร์กันอย่างสนุกสนาน ลุกลามไปถึงเรื่องเครื่องแต่งกาย ที่ทำให้ยอดขายอุปกรณ์ในตลาดสำเพ็งคึกคัก

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“หญิงลี” ปัง!! เพราะ กระแส “ลิซ่า” พาคนแห่เที่ยวบุรีรัมย์ ทำรีสอร์ท ‘หญิงลีลั้นลา’ กลับมาเฟี๊ยสกี!!
เมื่อหน้าม้า ลิซ่า หายไป!! ไม่มีผลเหตุผลใดเลย สวยไม่ไหวกับออร่าซุปตาร์ที่พวยพุ่งออกมา!!

ต่อมา ลิซ่า ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ Woody ว่าอยากกิน ลูกชิ้นยืนกิน น้ำจิ้มสูตรเด็ด เคยกินตอนเด็กที่บุรีรัมย์ การสัมภาษณ์ครั้งนี้สร้างแรงกระเพื่อม ทำให้ยอดขายลูกชิ้นยืนกินพุ่งกระฉูดแบบก้าวกระโดด ถึงขั้นทางจังหวัดจัดเทศกาลลูกชิ้นยืนกิน กระตุ้นเศรษฐกิจจังหวัด

แต่ล่าสุดมีเพจหนึ่ง ดึงดราม่าที่โพสต์ข้อความว่า “ดังขนาดนี้ ทำไมไม่ซ่อมถนนวะ” พร้อมกับแชร์ข่าวหนึ่งที่บอกว่า ลิซ่า…โด่งดังระดับโลก แต่…ถนนทางเข้าบ้านเกิด ‘ไร้การพัฒนา’ ซึ่ง บุ๋ม ปนัดดา นำมาโพสต์ผ่านไอจี @boompanadda พร้อมกับข้อความว่า ลิซ่า ไม่ใช่ อบต. หรือ สส. ถ้าจะคาดหวังให้ดารานักร้องคนดังมาทำอะไรมากมายขนาดนี้ จะมีพวกนั้นเพื่อ???”

มีคอมเมนต์สนับสนุนในทิศทางเดียวกันกับ บุ๋มว่า “สส หายหัวไปไหนครับ นั่นภาษีกู😂😂” , “ทุกวันนี้ .ดารามีประโยชน์มากกว่า.คนในสภา.น้ำท่วม.โควิด.ดาราช่วยกันทำช่วยกันบริจาคมากกว่า” , “ใช่ค่ะแม่ เสียเงินภาษีจ้างไปทำงาน ไม่คุ้มเงินเลยค่ะน่าโมโห🔥” , “ตรรกะโคตรป่วยเลย คิดได้ให้นักร้องมาซ่อมถนน” หรือ “อีกอย่างคะ ลิซ่าไม่ได้กินเงินเดือนภาษีจากประชาชนคนไทย ทำไมไม่ไปตามหาความรับผิดชอบจากคนที่รับเงินเดือนภาษีประชาชนคะ” เป็นต้น

มีชาวเน็ตหนึ่ง เข้ามาคอมเมนต์เชิงตั้งคำถามว่า “รวยทำไมไม่ทำบ้านให้ตายาย” ซึ่ง บุ๋ม ปนัดดาเข้ามาตอบว่า “ขอตอบในมุมของพี่นะ เพราะเคยโดนคำถามแบบนี้จากคนข้างบ้านตายาย ที่ฉะเชิงเทราเหมือนกัน มีหลานเป็นถึงนางสาวไทย มีงานในวงการบันเทิงตั้งเยอะ ทำไมไม่มาทำบ้านให้ตายาย นั่นเป็นเพราะท่านมองเห็นว่าเราเหนื่อยแค่ไหนกับการทำงานในวงการ แล้วจะดังถึงเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ เงินที่หามาได้ก็ควรเก็บเอาไว้ใช้และดูแลคนรอบข้างยามลำบาก คุณตากับคุณยายก็ไม่ใช่คนที่ยึดติดกับวัตถุและสนใจความขี้เสือกของคนข้างบ้าน ท่านก็อยู่บ้านไม้ที่ไม่มีทีวี เพราะคุณยายตาบอด จนวันที่ท่านจากไป พี่ก็ดูแลงานศพของญาติทุกคนทุกอย่างตามสมควร พี่ขอตอบในมุมของพี่นะคะ”

ขอบคุณไอจี boompanadda