เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        หลังจากที่เป็นข่าวกระแสพระเอกหนุ่มหน้าหวาน ทำนางแบบสาวท้องไม่รับ จนขณะนี้นางแบบสาวคนนั้นได้คลอดลูกออกมาแล้ว ซึ่งถูกระบุชื่อนางแบบว่า ชื่อ ซาร่า 

คาซิงกีนี”  ซึ่งสาว”ซาร่า” เคยเป็นข่าวว่ามีความสัมพันธ์คบหากับหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์” มาก่อน 


     
  ล่าสุด หนุ่มไมค์” ได้ออกมาแถลงข่าวเปิดใจยอมรับแล้วแบบแบ่งรับแบ่งสู้ว่า ตนเองยอมรับผิดชอบลูกของสาว ซาร่า  แต่ขอไม่ตอบว่าเป็นพ่อของเด็กหรือไม่? ขอให้เป็นเรื่องของคนสองคน ขอไม่ตอบเรื่องบนเตียง  และจะไม่มีการตรวจดีเอ็นเอ  

        โดยหนุ่ม “ไมค์” ได้ยอมรับว่าเคยคบกันจริง แต่ได้ห่างกันไปแล้ว  พอทราบว่ามีน้องแล้ว ก็ได้คุยกับซาร่าเรียบร้อย แต่จะใช่หรือไม่ใช่ก็ไม่ได้สนใจ  แค่เห็นหน้าน้องก็รู้ว่าใช่   ส่วนตัวทราบเรื่อง เมื่อ 2-3เดือนที่แล้ว   ไม่ได้ตกใจอะไร  เป็นเรื่องปกติ ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกัน หลังจากนี้ขอเป็นเรื่องส่วนตัว  ยืนยันจะรับผิดชอบน้อง  เรื่องตรวจดีเอนเอ ไม่มีอะไรคาใจ ไม่ตรวจ
   
        สำหรับครอบครัวก็ให้กำลังใจตลอด พ่อแม่ของไมค์ยังไม่ได้เจอน้อง ยังไม่รู้ว่าจะชื่ออะไร   แต่ใช้ตัว M นำหน้า   ยังไม่มีชื่อจริง  สูติบัตรยังไม่ได้เซ็น ขอให้เป็นเรื่องส่วนตัว ตอนที่คลอดไมค์ก็อยู่ด้วยตลอด  วินาทีแรกก็เห็นลูก  เอ่อ!!   ,มหัศจรรย์   เป็นเรื่องที่ดีที่เด็กได้เกิดมา  ไม่ขอพูดว่าพลาดหรือตั้งใจ  แฟนคลับที่ตามประจำก็รู้เรื่องนี้ตลอด  แฟนคลับที่ไม่ได้ตามก็ต้องขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง  ส่วนตัวไมค์รับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด  เรื่องแต่งงานเป็นเรื่องของในครอบครัว  ขอจบแค่วันนี้  ต่อจากนี้เป็นเรื่องของคน2คน และครอบครัว 2ครอบครัว  ขอให้จบเรื่องแค่วันนี้ครับ
     
        ขอขอบคุณข้อมูล จากนักข่าว: นัท ทีวีพูล        

        
        

       

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online