เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดอดีตนักแสดงชื่อดัง แหม่ม อลิษา เปิดใจกับรายการ วันบันเทิง ประเด็นความเครียดเนื่องจากถูกเจ้าของไล่ที่แบบสายฟ้าฟาด ขนาดต้องย้ายออกภายในสิ้นเดือนกันยายน 2564 นี้ ถึงขนาดยอมรับว่านอนไม่หลับ เพราะอาการชัก
ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เป็นเอ็นดู #ต้าวพีช เป็นห่วงแม่ที่กินขนมไป เรียกว่าทั้งวัน มีแต่เสียงเรียก #แม่ ตลอดทั้งวันเลย น่ารักมากจริงๆ #ลูกดารา

น่าอิจฉา เผยโมเมนต์หวานสามีป๊อก,มาร์กี้ คบกันยันลูก2..?

เจ้าตัวเผยว่า “เมื่อก่อนยอดขาย 700-800 บาท ไม่ถึงพัน แต่ไปได้เรื่อยๆ มีช่วงนึงขายดี ขายไม่ทัน ทำให้ต้องมีลูกน้อง แต่รอบนี้สู้ไม่ไหว ค่าใช้จ่ายสูง ยอดรับกับยอดจ่ายไม่เท่ากัน ค่าร้านรายเดือน 2 หมื่นถึง 3 หมื่นบาท ช่วงนึงไม่มีงานซัปพอร์ต เราไม่โทษใครเพราะเราอ้วน แต่ถ้าเขาไม่มายด์ก็โอเค วัดกันที่ฝีมือ เริ่มมีงานละคร แต่ไม่ได้เยอะตอน แต่ก็ทำให้หมุนไปได้แต่ละเดือน”

แหม่มเล่าอีกด้วยว่า “พอถูกไล่ที่ก็รู้สึกสายฟ้าฟาดไปนิดนึง ถ้าคุยกันให้เป็นกิจลักษณะ ถึงเราไม่มีทางไปเราก็พร้อมต้องไป เพราะเราก็เกรงใจ เพราะที่แบ่งเช่ามา พอถึงวันเปลี่ยนมือผู้เช่า เขาก็ยังให้เราขายอยู่ แต่เขาตั้งใจอยากได้ทั้งร้านเพื่อลดการกระทบกระทั่งระหว่างลูกน้องเขาหรือเรา เราเข้าใจจุดนี้”

“แต่ถ้าบอกเป็นกิจจะลักษณะว่าเป็นเดือนนี้ๆ เราไม่มีตังค์ก็ต้องไป เราพร้อมมูฟ แต่ไม่ใช่ไม่กี่วัน เขาไม่ได้คุยกับเราด้วย ก็กดดันหลายอย่าง ช็อก เพราะมันมืดไปหมด สติมันหลุด ต้องตั้งสติก่อนจะเอายังไง จะไปต่อหรือหยุด ก็เครียดอยู่หลายวัน จนเมื่อคืนอาการไม่ดี เหมือนชักเกร็ง นอนๆ แล้วทุกอย่างหงิกไปหมด ก็เดินออกมาว่าให้ช่วยหน่อย อาการเราเหมือนคนชัก แต่เคยเป็นหนนึงตอนเจอวิกฤตหนักๆ

แต่ปมที่เราเครียดก็คลาย เพราะมีพี่ๆ เพื่อนๆ ไม่เคยเจอกันที่อยากช่วย อย่างน้อยให้ได้มูฟออกไปก่อน ก็คลายไปเปราะหนึ่ง แต่ทุกการช่วยเหลือไม่ว่าใคร ถึงเวลาเราคืนหมด แต่ตอนนี้มันตึง แต่ความเครียดมันเบาลง แต่ก็ยังกังวล ถ้ายิ่งทำแล้วยิ่งเป็นหนี้ ก็ยิ่งไม่มีความสุข เพราะเราไม่รู้ว่าไปร้านใหม่แล้วดีมั้ย แต่อีกมุมเป็นที่ของเรา ไม่มีใครมาไล่เราได้ เราเป็นผู้เช่าโดยไม่ต้องผ่านใคร เจอเจ้าของห้องโดยตรง ก็ลองวัดกันอีกสักรอบ ถ้าอีกทีก็ไปต่างจังหวัดแล้ว เราไปเริ่มต้นใหม่

อันนี้ก็แล้วแต่ ไม่โกรธ ไม่อะไร ให้ทุกอย่างหยุดอยู่แค่ตรงนี้ อายุขนาดนี้ ไปนั่งคิดแค้น เอาเวลาไปเริ่มต้นร้านใหม่ดีกว่า แต่บางทีก็บอกว่าดีนะ ไม่โพสต์อะไรแรงกว่านี้ ให้กำลังใจตัวเองว่าให้กัดฟันสู้กันต่อไปอีกเฮือก ขนาดแกร่งขนาดนี้ ยังช็อตน็อตหลุด แต่ต้องเรียกสติกลับมา แล้วค่อยๆ แก้ เดี๋ยวจะผ่านไป”