เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รายการอีหยั๋งแว่? EP.8 ทางช่องยูทูป M Busarakum ได้นำสองเพื่อนรักมาเจอกันอีกครั้งนั่นคือ เอ็ม บุษราคัม และ พิ้งกี้ สาวิกา มานั่งจับเข่าคุยเรื่องต่างๆ ในอดีตที่เคยรู้จักกัน และความรู้สึกทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องความจิ้น!! พิ้งกี้-น้ำหวาน บอกเลยฟินสุด!!!

มงต้องลง พิ้งกี้ แต่งตัวพร้อมเชียร์ อแมนด้า ประกวดมิสยูนิเวิร์ส

เอ็ม สารภาพว่าตัวเองเป็นแฟนคลับพิ้งกี้ตั้งแต่พิ้งกี้เป็นดาวพระศุกร์ ไม่เคยบอกเพราะเขินมากๆ ตอนเด็กๆ เวลาไปไหนพ่อหม่ำก็จะบอกอยากให้ยิ้มแย้มแจ่มใสเหมือนพิ้งกี้ พิ้งกี้อย่างโน้น อย่างนี้ อย่างนั้น เอ็ม บอกว่าเพื่อนสนิทอีกคน ไอซ์ ณพัชรินทร์ แนะนำให้รู้จัก พิ้งกี้ บอกว่าต้องขอบคุณไอซ์ด้วยที่ทำให้เราสองคนได้รู้จักกัน เจอกันครั้งแรก พิ้งกี้ จำเหตุการณ์ไม่ได้แล้ว

เอ็ม เล่าอีกว่าเจอกันที่ร้านอาหาร จริงๆไม่กล้ามาเจอพิ้งกี้ รู้สึกการเป็นเพื่อนดาราน่ากลัวและล่อแหลม จริงๆ พิ้งกี้ควรจะภูมิใจ แต่พอเจ้าตัวเดินเข้ามา พิ้งกี้บอกสวัสดีด้วยท่าท่าทางอ่อนน้อม กเจ้าตัวคิดในใจมันเล่นละครเยอะหรือเปล่า

ส่วนทางด้าน พิ้งกี้ เปิดใจว่า “เรารู้สึกว่าเอ็มเป็นลูกน้าหม่ำ ฉันคือใคร ฉันคือ สาวิกา ไชยเดช ดาราคนหนึ่ง” แต่เอ็ม เถียงกลับว่า “คนที่เกร็งควรจะเป็นกู เพราะมึงคือ พิ้งกี้ สาวิกา เลยนะเว้ย แล้วกูเป็นใคร อันนี้คือสิ่งที่กูคิด ด้าน พิ้งกี้ ก็บอกว่า กูก็คิดว่ากูเป็นใคร”

เอ็ม บอกอีกว่า “คิดว่าเขาต้องภูมิใจในตัวเอง เพราะเขาเป็นดาราดัง คิดว่าต้องเป็นคนร้ายๆ แต่ต้องลบภาพไปเลย เราไม่เข้าใจวงการบันเทิง ภาพที่เราเห็น ดาราอาจจะไม่ได้เป็นแบบนั้น จากที่มองพิ้งกี้เป็นคนร้ายๆ พอรู้จักแล้ว ทำไมมึงเป็นคนแบบนี้”สิ่งที่ทำให้สนิทกันมากขึ้นคือ เอ็ม จีบ พิ้งกี้ ให้มาเล่นหนังให้พ่อ เรื่อง ทาสรักอสูร เจอที่กองกันบ่อย แล้วก็ไปเที่ยวทะเลกัน ปัญหามากเรื่องการถ่ายรูป ต้องให้กี้คอยเทรน โพสต์ท่าไหนดี รูปไม่สวย กี้เก่งมาก อ่านบทแป๊บเดียวจำบทได้เลย ยังมีเวลาว่างมาถ่ายรูปให้เราอีก

ส่วนเรื่องหัวใจ เอ็ม ถามเพื่อนซี้หัวใจเป็นยังไงตอนนี้ พิ้งกี้ บอกว่า “ก็มีบ้างโฉบเฉี่ยวบ้าง แต่ยังไม่ได้ครองรักกัน ยังไม่ได้จริงจังเรื่องนี้ ถามว่าไม่อยากมีความรัก เข็ดแล้วเหรอ ฉันไม่เข็ด แต่ตอนฉันแต่งงานอายุ 28 เพื่อนๆทุกคนยังไม่มีใครไปไหนเลย ตอนนั้นรู้สึกว่า 28 ไม่ทันแล้ว เราฟังคนอื่นมาก เห็นคนรอบข้างแต่งงานเร็ว ด้วยความอิ่มในวงการด้วย เราอยู่มานาน 28 ต้องมีครอบครัว ณ วันนั้นพอมีคนมาขอแต่งงาน เลยรู้สึกว่าจะช้าอยู่ไย ตอนนั้นอยากมีครอบครัว พอแล้วกับวงการบันเทิงในตอนนั้น เหนื่อยแล้ว อยากพักแล้ว อยากมีลูก ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก คนคิดว่าฉันท้อง แต่ไม่ใช่”

ท้ายสุด เอ็ม ดีใจที่ได้มาคุยกัน “หวังว่าจะช่วยเป็นยางลบลบภาพความทรงจำของกี้ออก กับคนที่คิดว่ากี้ร้าย แรง อย่างโน้น อย่างนี้ จริงๆแล้ว กี้เป็นคนน่ารัก ซื่อ ซื่อบื้อ บางทีชอบให้คนเอาเปรียบ จนเพื่อนอย่างเราทนไม่ไหวบางครั้ง ดีใจได้มาเจอกี้ เห็นกี้เข้มแข็งขึ้น”