เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังคงทำหน้าที่เจ้าพ่อเวทีนางงามอย่าง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ได้อย่างดีสำหรับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เเถมยังเป็นกระบอกเสียงในเรื่องการเมืองเคลื่อนไหวทางการเมืองอยู่เป็นประจำ พร้อมทั้งออกมาตีเเผ่เรื่องจริงในระบบการบริหารจัดการต่างๆของรัฐ ทำให้เจ้าตัวมียอดผู้ติดตามสูงมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เด็กอะไรน้อ พูดเก่งเหลือเกิน แต่จะพูดเก่งขนาดไหน ก็ต้องฟังแม่พูดก่อนสิลูก #ลูกดารา

ร้องว้าว! จีน่าแปลงโฉมเป็น เคนดัลล์ เจนเนอร์ เพื่อนดาราแห่คอมเมนต์ ถึงกับแยกไม่ออกเลย?

ก่อนหน้านี้ ณวัฒน์ ได้ออกมาฟาดปมกรณีที่มีนางงามจากเวทีมิสเเกรนด์แต่งชุดพร้อมมงกุฎแบบเต็มยศ เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม โดยระบุข้อความว่า “จงบรรยายความ 2 ภาพนี้ครับระหว่างใส่มงกุฎไปจริงไปช่วยแต่บางคนดราม่า และท่านรัฐมนตรีช่วยใช้แฟ้มภาพปี 63 แล้วรีทัชลบภาพคนอื่นออกแต่ลงวันที่ 26/9/64 #ค่าของคนอยู่ที่ผลของงาน #ซื่อกินไม่หมดคดกินไม่นาน” ทำเอาเหล่าแฟนๆ แห่กันเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันไปต่างๆ นานา เรียกว่าความโป๊ะของทีมงานท่านรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ

ล่าสุด เจ้าตัว เดินทางไปที่ ศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ เพื่อติดต่อราชการ ซึ่งแฟนๆ ถามว่า “มาทำอะไรหรือ ?” หลังจากนั้นเจ้าตัวได้ตอบกลับไปเพียงสั้นๆ ว่า “มากระทรวงการต่างประเทศ จะลี้ภัย” โดยโพสต์เเคปชั่นสั้นๆเท่านั้น หลังจากนั้นเจ้าตัวได้รีบเร่งเพื่อไปยังที่ตั้งของสำนักงานหนังสือเดินทาง ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา กระทรวงการต่างประเทศ ซึ่งทำให้หลายๆ คนสงสัยว่าคุณณวัฒน์จะลี้ภัยจริงหรือไม่??