เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

G’’MM (วายจีเอ็มเอ็ม) ประกาศเปิดรับสมัครออดิชั่น  ศิลปินไอดอลแล้ว หลังเปิดตัวสร้างความฮือฮาและได้รับความสนใจในวงการเพลงของประเทศไทยเป็นอย่างมากเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ล่าสุด บริษัทวายจีเอ็มเอ็ม จำกัด (YG”MM) บริษัทพัฒนาศิลปินระดับโลกแบบครบวงจร จากการจับมือกันระหว่าง 2 บริษัทยักษ์ใหญ่ อย่าง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) จากประเทศไทย และ บริษัทวายจีเอนเตอร์เทนเมนต์ อิงค์ จากประเทศเกาหลีใต้ ออกประกาศ YG”MM The 1st Audition เปิดรับสมัครเด็กรุ่นใหม่เข้ามาเป็นศิลปินฝึกหัดร่วมค่ายอย่างเป็นทางการ เพื่อต้องการผลักดันให้ประเทศไทย เป็นอีกหนึ่งฐานของการสร้างและพัฒนาศิลปินไอดอลสู่การเป็น ศิลปินอาชีพระดับโลกที่ครบวงจร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เด็กอะไรน้อ พูดเก่งเหลือเกิน แต่จะพูดเก่งขนาดไหน ก็ต้องฟังแม่พูดก่อนสิลูก #ลูกดารา

เป็นเอ็นดู #ต้าวพีช เป็นห่วงแม่ที่กินขนมไป เรียกว่าทั้งวัน มีแต่เสียงเรียก #แม่ ตลอดทั้งวันเลย น่ารักมากจริงๆ #ลูกดารา

สำหรับ YG”MM The 1st Audition หรือการเปิดรับสมัครออดิชั่นศิลปินฝึกหัดของค่าย YG”MM ในครั้งแรกนี้ จะเป็นการรับสมัครเด็กรุ่นใหม่ที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็นศิลปินไอดอลทั้งเพศชายและเพศหญิง อายุระหว่าง 10-20 ปี ไม่จำกัดเชื้อชาติหรือสัญชาติ โดยจะมีคณะกรรมการของบริษัท YG”MM มาเป็นผู้ทำการคัดเลือกเองโดยตรง และไม่มีค่าใช้จ่ายในการรับสมัครใดๆ ทั้งสิ้น

คุณสมบัติ
-เกิดระหว่างปี พ.ศ. 2544 – พ.ศ.2554, ไม่จำกัดสัญชาติและเชื้อชาติ

-ประเภทการรับสมัคร  Vocal, Rap, Dance (เลือกได้ อย่างน้อยหนึ่งประเภท)

-ระยะเวลาการเปิดรับสมัคร : วันนี้ – 31 ตุลาคม 2564

โดยล่าสุด เด็กเซราะกราว ได้โพสต์ในเฟสบุ๊ค Deksorkrao เด็กเซราะกราว ว่า “เด็กเซราะกราวพร้อมไปออดิชั่นแล้วครับบ!! YG”MM บริษัทศิลปินระดับโลกเปิดรับสมัครออดิชั่นแล้วครับทุกคน!!
พวกเราพร้อมแล้วที่จะสานต่อความฝันของตัวเอง แล้วคุณล่ะพร้อมหรือยัง ถ้าพร้อมแล้ว ก็ลุยกันเลย!! สมัครได้ที่ http://www.ygmmofficial.com ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน – 31 ตุลาคม 2564 นี้เท่านั้น #YGMMThe1stAudition #ตึกดำต้องสะเทือน”

 

ซึ่งทางเพจได้โพสต์ใต้รูปดังกล่าวว่า “อีกหนึ่งความฝันของน้องๆตั้งแต่ยังเด็กคือการได้เป็นศิลปิน และมีผลงานเพลงเป็นของตัวเองจริงๆ ซักครั้ง ฝากเป็นกำลังใจให้น้องๆ กันด้วยนะครับ” ซึ่งชาวเน็ตก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมายเช่น “ก็เดบิ้วต์ตัวเองไปเลยสิครับ พร้อมเปย์5555” เป็นต้น